Hissa

Þessi úrslit komu mér algjörlega á óvart. Ég vildi senda annað hvort Heiðu eða Hafstein en var farin að hallast að því að Eldur myndi vinna því svo margir virtust hrifnir af því lagi. En Eiríkur kom algjörlega eins og skrattinn úr sauðaleggnum!!!! Annars er það svo sem allt í lagi að hann skyldi vinna þetta. Ég hef aldrei getað valið sigurvegara, hvorki í undankeppninni né lokakeppninni þannig að  kannski er lag líklegra til sigurs ef mér líkar það ekki.

Nú segi ég bara: Gangi þér vel Eiríkur. Sýndu Evrópubúum hvað í þér býr. Og ekki móðga alheiminn í viðtölum - það virðist ekki vænlegt til sigurs.


mbl.is Eiríkur Hauksson verður fulltrúi Íslands í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband