Sitt lítiđ um tónleika

Ţađ er alltaf gaman ađ fara á tónleika ţótt mađur upplifi ţá á mismunandi hátt.Best er auđvitađ ţegar mađur fer á tónleika međ tónlistarmönnum sem mađur hreinlega elskar af öllu hjarta. Hjá mér eru Paul McCartney einu tónleikarnir sem falla í ţann flokk, en sem betur fer hef ég séđ hann tvisvar svo ég get alla vega sett tvćr fćrslur í flokkinn. Ţegar ég sá Paul í fyrsta sinn ţá hreinlega grét ég. Ég var svo hrćrđ yfir ţví ađ ég skyldi fá ţetta tćkifćri ađ sjá gođsögnina á sviđi. Ég grét reyndar ekki fyrr en í ţriđja lagi ţví í fyrstu tveim lögunum var ég ekki enn farin ađ trúa ţví ađ ég vćri ţarna og ađ ţetta vćri Paul fyrir framan mig á sviđinu. En svo opnuđust flóđgáttirnar og héldust opnar í ein ţrjú lög ţar á eftir áđur en ég jafnađi mig og fór ađ dansa međ hinum.

Stundum er tónlistin bara hluti af tónleikunum. Sviđiđ, ljósasjóiđ o.s.frv. spilar nćstum jafnmikinn ţátt. Ţannig voru t.d. U2 tónleikarnir sem ég sá í fyrra, Rolling Stones tónleikarnir ađ sumu leyti, og pottţétt Creed tónleikarnir sem ég fór á fyrir einum átta árum.

Ađrir tónleikar eru magnađir af ţví ađ ţeir fara fram í litlu rými ţar sem mađur er nálćgt tónlistarmönnunum og tónlistin hreinlega umlykur mann. Ég sá t.d. bćđi Muse og Travis á tiltölulega litlum stöđum ţví ţeir voru ekki orđnir nógu stórir í N-Ameríku til ađ fylla stćrri stađi. Ţá voru ţeir ađ spila á leikvöngum í Evrópu. Sá líka Default ţegar ţeir voru rétt ađ verđa frćgir ţar sem ţeir spiluđu í hálfgerđri hlöđu í Fargo. Og ég myndi líka setja Godsmack og Alice in chains tónleikana undir ţann hatt.

Svo eru ţađ tónleikarnir sem koma manni á óvart af ţví ađ mađur bjóst kannski ekki viđ miklu. Ţađ gerist sjaldan reyndar ţví ég fer vanalega ekki á tónleika nema mig langi virkilega, en annađ áriđ mitt í Kanada keypti minn ţáverandi miđa á tónleika međ The Guess Who, sem voru gríđarlega vinsćlir í Kanada á sjöunda og áttunda áratugnum (ađalsprautan var Randy Bachman sem síđar stofnađi Bachman Turner Overdrive eđa BTO). Ég hafđi heyrt eitt eđa tvö lög međ ţeim og fannst ţau ţokkaleg en ekkert sérstök. Hljómsveitin var hins vegar frá Winnipeg svo Tim fannst viđ endilega verđa ađ fara. Og ég sé ekki eftir ţví. Gömlu mennirnir voru hreint magnađir og krafturinn í American Woman var ótrúlegur.

Af og til kemur fyrir ađ tónleikarnir valda manni vonbrigđum ţví manni finnst ađ mađur gćti allt eins hafa setiđ heima og hlustađ á plötuna. Ţannig leiđ mér m.a. ţegar ég sá Maroon5 fyrir nokkrum árum. Ţađ var einmitt ţegar 'This love' var vinsćlt međ ţeim en einhvern veginn var ekkert gaman á tónleikunum.Ég varđ líka svolítiđ svekkt yfir tónleikunum međ Death cab for cutie. Mér finnst bandiđ ćđisleg en tónleikarnir bćttu eiginlega engu viđ.

Og svo eru ţađ tónleikarnir sem mađur getur séđ aftur og aftur af ţví ađ mađur veit aldrei hvađ gerist nćst eđa hvađ dettur upp úr tónlistarmönnunum. Ţannig eru tónleikar međ Chris Isaak. Hrein gleđi tónleikana út í gegn. Chris er án efa međ fyndnari tónlistarmönnum og ţađ er hrein unun ađ hlusta á hann á milli laga. Og bandiđ hans, The Silvertones, tekur sig ekki mjög alvarlega svo ţeir eru alltaf til í ađ grínast og sprella.  En af ţví ađ ég fór einmitt ađ tónleika međ Chris í kvöld ţá ćtla ég ađ segja ykkur nánar frá ţeim í annarri fćrslu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband