Magnašir tónleikar

Žaš er alltaf gaman aš fara į góša tónleika og enn betra žegar bošiš er upp į skemmtilegt spjalla į milli laga. Paul McCartney er bżsna góšur meš žaš, Billy Joe Armstrong ķ Green Day hafši margt skemmtilegt aš segja žegar ég sį žį spila og Fran Healy ķ Travis var geysi skemmtilegur ķ bęši skiptin sem ég hef séš hann į sviši. En enginn er betri en Chris Isaak hvaš žetta snertir.

Tónleikarnir hófust į laginu Dancing og Chris skellti sér svo beint ķ Two hearts og Somebody's crying įšur en hann bauš gesti velkomna. Chris of félagar bjuggu ķ Vancouver ķ žrjś įr į mešan žeir geršu sķna stórkostlegu sjónvarpsžętti og borgin į žvķ alltaf sérstakan staš ķ hjarta žeirra. Chris sjįlfur bjó į hśsbįti nišri viš Granville island į mešan žeir voru hér. Chris lofaši žvķ aš žeir skyldu spila bęši góšu lögin sķn. Svo spurši hann hvort einhver ķ salnum hefši komiš į tónleika meš žeim įšur. Viš vorum mörg sem höfšu séš žį įšur svo Chris sagši, mjög alvarlega: "Mér hefur alltaf lķkaš svo vel viš hversu góšir Kanadamenn eru meš žaš aš gefa fólki annaš tękifęri. Žetta sem geršist sķšast, žaš mun ekki gerast aftur. Viš lofum aš spila vel ķ žetta sinn." 

Chris kynnti sérlega fyrir įhorfendum gķtarleikara sinn og yngsta mešlim hljómsveitarinnar, Hershel Yatowich, og žóttist vera aš kenna honum svišsframkomu. Hann benti į bassaleikarann, Roly Salley, og sagši Hershel aš hann ętti aš fylgjast meš Roly og lęra af honum. Hvernig ętti aš heilla įhorfendur o.s.frv. Hann sagši Hershel aš nś vęri žaš hans starf aš halda okkur sem sįtum į svölunum hamingjusömum. Žaš vęri alltaf hętta į aš žeir sem sętu žarna uppi fyndust žeir vanręktir svo nś skyldi bętt śr žvķ. Sķšan baš hann Hershel aš spila eitthvaš rómantķskt og Hershel spilaši Love me tender. Chris greip mķkrafóninn, byrjaši aš syngja og gekk svo śt ķ sal. Svo hvarf hann. Viš heyršum bara ķ honum, geršum rįš fyrir aš hann vęri einhvers stašar ķ hvarfi frį okkur žarna uppi. Nema hvaš allt ķ einu birtist uppi į svölum og gekk nišur mķn megin. Hann var sirka metra frį mér. Žegar hann kom śt į endann į svölunum öskraši hann nišur: "Strįkar, ég veit ekki hvernig ég į aš komast nišur héšan", svo hann settist bara ķ autt sęti og sat og söng viš hlišina į įkaflega hamingjusamri konu. Allt ķ einu kallaši hann: "strįkar, haldiš tóninum, ég ętla aš koma nišur" og svo rauk hann af staš nišur bakdyr og kom loks hlaupandi upp į sviš aftur. 

 Viš fengum aš heyra I want your love, Cheater's town, Speak of the devil og smellinn Wicked game. Žeir spilušu lķka Best I've ever had, One day, Big wide wonderful world, Worked it out wrong, Take my heart og kįntrķlagiš Western stars sem K.D. Lang hefur tekiš upp sķna arma. Žegar hann söng Yellow bird lét Hershel gķtarinn syngja eins og fugl. Eingöngu magnašir gķtarleikar geta spilaš žannig.

Eftir eitt lagiš žar sem pķanó var ķ ašalhlutverki kallaši Chris til ljósamannsins og baš hann um aš halda fókusnum į hljómboršsleikaranum Scott, sem ekki er hluti af Silfurtónum en hefur spilaš meš žeim ķ einhver įr. Žegar ljósiš skein vel į Scott sagši Chris: Žaš er alltof oft aš mašurinn fremst į svišinu meš mķkrafóninn fęr meiri athygli en hann į skiliš. Fólk heldur aš žaš sé hann sem hafi hęfileikana og sé ašalsprautan ķ hljómsveitinni. En ef žiš lķtiš framhjį honum og horfiš aftar į svišiš žį finniš žiš oft žann sem raunverulega hefur mestu hęfileikana." Scott žóttist snortinn og veifaši til įhorfenda. Nema hvaš žį hélt Chris įfram: "Žvķ er ekki žannig fariš ķ žessari hljómsveit, en ķ sumum öšrum..."

Žeir sungu Dark moon og Return to me. Og svo fór Chris aš tala um James Brown. Hann hitti hann einu sinni og var meš stjörnur ķ augum. James Brown var hetjan hans. Svo Chris gekk upp aš Brown, kynnti sig og sagšist vera mikill ašdįandi. James Brown leit į Chris og sagši svo: "Ah" (og žetta sagši Chris meš svona James Brown rödd.) "Ah". Og svo bętti Chris viš: "Alveg sķšan žį hef ég reynt aš lifa eftir žessu sem best ég get."

 

 

 Hann söng svo James Brown lagiš I'll go crazy og skellti sér svo ķ You don't cry like I do. Svo kom aš laginu žar sem Chris nķšist į Roly, Baby did a bad thing. Hann gerir žaš alltaf. Ég hef séš žį žrisvar og alltaf ręšst hann į Roly ķ žessu lagi. Sennilega af žvķ aš bassinn er aldrei meir įberandi en einmitt žarna. Ķ mišju lagi kynnti hann Roly og sagši aš hann hefši sérlegur įhugamašur um ekkjur og frįskyldar konur. Bauš svo tveim brussum upp į sviš og kallaši til Roly aš žetta gęti veriš happakvöldiš hans. Žessar tvęr voru vel fullar og önnur žeirra greip mķkrafóninn af Chris og var nęstum hent śt. En Chris sagši öryggisveršinum aš lįta hana ķ friši, žetta vęri ekki henni aš kenna heldur Jaegermeister. Svo žóttist hann vera stelpan aš hringja ķ mömmu sķna og segja henni aš hśn vęri aš dansa uppi į sviši og vęri oršin įstfangin. "En mamma, žetta er allt ķ lagi. Hann er ekki tónlistarmašur. Hann er bassaleikari." Roly žóttist móšgašur yfir žessu en hann er oršinn vanur Chris eftir 25 įra samstarf. Roly er uppįhaldiš mitt ķ hljómsveitinni. Hann lifir sig inn ķ tónlistina og hann er alltaf brosandi, alveg sama hvaš vitleysa kemur upp śr Chris. Ég hefši įtt aš dansa viš hann. Nema hvaš ég sat uppi og hefši ekki veriš komin į svišiš fyrr en lagiš var bśiš.

 Hljómsveitin var klöppuš upp enda enginn bśinn aš fį nóg. Viš vildum aš hann spilaši fram į morgun. Scott og trommuleikarnir komu fyrst fram į svišiš, Kenney-Dale og Kśbumašurinn sem ég man ekki hvaš heitir, enda er hann ekki heldur ķ Silfurtónum. Kenney-Dale hafši haft sig lķtiš ķ frammi sem var svolķtiš sorglegt žvķ hann er žręlskemmtilegur. Žeir byrjušu aš spila Lonely with a broken heart sem žeir nota stundum til aš hefja tónleika. Roly og Hershel komu svo hlaupandi inn og bęttu viš bassa og gķtar og aš lokum kom CHris ķ speglafötunum sķnum. Hann hefur gaman af žvķ aš vera ķ undarlegum fötum og heldur žvķ fram aš eina leišin til aš klęša sig svona sé aš vera ķ sjóbisnes, svona af žvķ aš enginn ķ hljómsveitinni stundaši skautadans. 

Žeir spilušu Blue hotel, San Francisco days, Pretty woman og endušu svo į Blue Spanish sky. Ég veit aš Chris hefur notaš žaš sem lokalag į žessu tónleikaferšalagi en ég er svolķtiš hissa į žvķ. Mér finnst žaš of rólegt. En kannski var bara įgętt aš enda į einhverju rólegu og fallegu. 

En ef žiš hafiš ekki nįš žvķ meš žessum lestri žį skemmti ég mér konunglega, eins og alltaf žegar ég sé Chris Isaak į tónleikum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband