Enn um Breišavķkurmįliš

Ég ętlaši rétt aš kķkja į Kastljósžįttinn frį žvķ į mįnudag įšur en ég fęri aš sofa en eftir aš hafa hlustaš į alla umręšuna žar um Breišavķkurmįliš (og Shadow Parade sem eru alveg frįbęrir) datt ég algjörlega ķ žetta og horfši į alla Kastljósžęttina ķ vikunni. Žetta mįl er alveg hrikalegt og mašur skilur bara ekki hvernig svona getur gerst. Hugsiš ykkur lķka žegar mašur er aš hneykslast į fólki ķ neyslu og vitleysu -  mašur hefur ekki hugmynd um bakgrunn žess. Oft eru einmitt hręšileg lķfreynsla eša erfitt uppeldi įstęša žess aš fólk lendir į rangri braut ķ lķfinu. Žaš er kannski ekki beinlķnis afsökun ķ öllum tilfellum, en alla vega śtskżring sem taka žarf til greina.

Fyrir nokkrum įrum fór ég į veitingastaš meš kunningja mķnum og konan sem žjónaši okkur var alveg ömurleg. Žessi kunningi minn leit vinalega į hana og sagši: Ę ę, hefur žetta veriš erfišur dagur. Hśn alveg brįšnaši viš žetta og var miklu kurteisari eftir į. Ég hef ę sķšan reynt aš hugsa til žess aš fólk sem er dónalegt, eša reitt, eša hreinlega afvegaleitt ķ lķfinu, er žaš oft vegna žess aš žaš hefur góša įstęšu til žess, en ekki vegna žess aš žaš vill vera dónalegt, reitt eša afvegaleitt. En ég višurkenni svo sem aš stundum mistekst mér ętlunarverkiš og pirrast eša hneykslast, eftir žvķ hvor tilfinningin į frekar viš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband