Prjónaskapur

Þegar ég var tólf eða þrettán ára prjónaði ég peysu á litla frænda minn. Þetta var voðalega falleg blá peysa með hvítum kanínum. Prjónaði líka húfu í stíl. Síðan hef ég ekki prjónað mjög mikið. Reyndar tókum við okkur einu sinni til stelpurnar í Skíðaráði Akureyrar og prjónuðum röndóttar húfur á allan unglingaflokk skíðaráðsins og þá prjónaði ég einar þrjár. Síðan hef ég kannski prjónað eina húfu - þar til núna um jólin.

Mitt vandamál við prjónaskapinn var alltaf að ég var svo léleg við allt sem ekki var venjulegt slétt prjón. Mér fannst erfitt að prjóna snúið, kunni ekki almennilega að auka út, fannst hræðilegt að fella af, o.s.frv. Svo þegar kom að hlutum eins og að setja í ermar var ég ómöguleg. Ég ákvað um jólin að ég yrði að bæta úr þessu og fyrst ég eyddi jólunum á Akureyri gæti égvettlingar haft mömmu við hendina. En í þetta sinn ætlaði ég ekki að láta gera hlutina fyrir mig þegar þeir gerðust flóknir (eins og í gamla daga) heldur læra þetta almennilega. Þannig að, vopnuð léttlopa, prjónum og prjónablaði eftir Kristínu Harðardóttur settist ég að verki og prjónaði húfu. Smitaði mömmu í leiðinni þannig að hún fór að stelast í mína prjóna. Hvítu vettlingarnir á myndinni áttu að veramínir en ég hef varla prjónað margar umferðir í þeim sjálf. Svo ég byrjaði bara á nýjum vettlingum, þessum svörtu. Fékk hjálp við að auka út og þumalinn (gerði reyndar ekkert í þumlinum) en var svo tilbúin til að gera þetta allt sjálf þannig að ljósbrúnu vettlingana prjónaði ég sjálf. Alveg ein. Engin hjálp. Enda var ég komin til Ottawa þegar ég prjónaði þá og því enga hjálp að fá. Prjónaði aðra húfu í millitíðinni og hef nú byrjað á enn einni húfunni. Þessi á að vera stór og ég ætla að gefa Martin hana.  En sem sagt, mín orðin prjónakona. Fór vestur um hafa vopnuð nokkrum léttlopahnotum, bambusprjónum númer 4.5 og hringprjónum í 4, 5 og 6. Gallinn er að ég prjóna enn of fast, sérstaklega þegar ég hef fleiri en einn lit. Þrílitu bekkirnir á svörtu og brúnu vettlingunum er miklu fastara en aðrir partar. Kann einhver gott ráð til þess að draga ekki of mikið saman í fleirlitu prjóni????? Hjálp hjálp hjálp.

P.S. Mamma bjó til þennan kertastjaka sem er líka á myndinni. Ferlega sniðugur, má líka nota sem ídífuskál. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband