Hlaup að hefjast

Klukkan er sjö að morgni og eftir tvo klukkutíma hefst sólarhlaupið (SunRun). Ég þarf að borða eitthvað og komast svo niður í bæ. Gallinn er að það er aðeins tveggja stiga hiti og ég get ekki tekið neitt með mér aukalega. Ég er hins vegar kuldaskræfa og mun aldrei þola það að vera á stuttbuxum og bol í tveggja stiga hita þangað til hlaupið hefst þannig að ég verð að taka með mér einhver föt sem ég mun síðan skilja eftir á ráspól. Sem sagt, einhverja ræfla sem ég er hætt að nota.

Ég segi ykkur síðar hvernig gengur að hlaupa þessa tíu kílómetra. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Vona að þér gangi vel að hlaupa og verði ekki kalt eftir hlaupið.

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 15.4.2007 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband