Leikur 3

IMG_8080Leikur 3 milli Vancouver Canucks og Dallas Star í NHL hokkídeildinni fer fram í Dallas klukkan hálfsjö í kvöld. Eins og sést á  meðfylgjandi mynd þá er ég þegar komin í Canucks peysuna mína og vona að það færi lukku. (Reyndar er Cold Squad í sjónvarpinu klukkan sex og ég er ekki nógu mikill hokkí-aðdáandi til að sleppa Cold Squad, en það er allt í lagi. Ég horfi bara þegar þátturinn er búinn klukkan sjö.) Vonandi fara mínir menn með sigurinn í kvöld. Margir hafa veðjað á að Canucks taki þetta í sex leikjum en Dallas sýndi í fyrradag að þeir eru geysilega góðir þannig að það borgar sig ekki að telja eggin strax. Þetta verður tvísýnt.

Ég bendi fólki annars á að ég er bæði komin með fleiri freknur (fékk þær þegar ég fór á skíði um síðustu helgi) og síðara hár (berið saman við myndina í prófílnum). Hef ekki efni á klippingu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband