Íslandsmyndir

Í gærkvöldi hlóð ég töluvert mörgum myndum frá Íslandi inn á flickr síðuna mína: http://www.flickr.com/photos/stinamagga/

Einar í fótboltaKíkið endilega á. Ég er enginn sérstakur ljósmyndari og þegar ég valdi myndir til að setja inn þarna blandaði ég saman myndum sem mér finnst flottar og myndum af stöðum sem ég hélt að útlendingar vildu kannski sjá. Þannig að þarna eru til dæmis myndir frá Þingvöllum sem eru ekkert sérlega merkilegar nema hvað staðurinn er merkilegur. En ég vona að alla vega sumar myndirnar séu nokkuð sniðugar.

Uppáhaldsmyndin mín er þessi sem ég set inn með þessum pistli og er af Einari bróðursyni mínum að spila fótbolta við Árna bróður sinn á Kljáströnd við Eyjafjörð. Þar eiga bróðir minn og fjölskylda konu hans sumarhús. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband