Hreiður

Ég held að glóbrystingur sé búinn að búa sér til hreiður ofan á strompnum í húsinu við hliðina á mér. Alla vega tók ég eftir því í fyrsta sinn að það er hrúga af stráum ofan á strompnum. Ég get ekki séð þetta vel því strompurinn er hærri en glugginn minn. Greyið glóbrystingurinn ef þetta er rétt því ég held að það eigi að rífa þetta hús. Það er alla vega búið að tæma það og girða tréin fyrir framan, sem vanalega er aðeins gert þegar á að rífa eða gera heilmiklar endurbætur. Ég vona að það gerist ekki og að ég fái að fylgjast með litlum goggum heimta mat fyrir framan gluggann minn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband