Eric Lindell

Ég var að prófa hvernig þessi tónlistarspilari virkaði og ég er nú nógu vitlaus til þess að það tók svolítinn tíma að finna út úr því. Það gekk hins vegar og ég setti inn lag með Eric Lindell sem ég sá á Ottawa Blues Fest í fyrra. Ég varð yfir mig hrifin. Af öllum frábæru tónlistarmönnunum sem ég sá á þessari hátíða var það Lindell sem snerti mig mest. Ég var að  hugsa um að fá hjá honum áritaðan disk eftir tónleikana en svo margt var að gerast að í stað þess að bíða eftir honum fórum við að næsta sviði og hlustuðum á aðra tónleika. Ég sé enn eftir því vegna þess að það er mjög erfitt að finna diskinn hans. En hlustið á lagið, það er mjög gott.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband