Vinstra heilahvel

Ég tók heilahvelsprófið sem Gurrí benti á og í ljós kom að það er vinstra heilahvel sem er virkara hjá mér. Hér er það sem sagt var:

Kristin, you are Left-brained

Most left-brained people like you feel at ease in situations requiring verbal ability, attention to detail, and linear, analytical ability. Whether you know it or not, you are a much stronger written communicator than many, able to get your ideas across better than others.

It's also likely that you are methodical and efficient at many things that you do. You could also be good at math, particularly algebra, which is based on very strict rules that make sense to your logical mind.

 

Þetta er ekki svo skrítið. Ég er málfræðingur og innan málfræði hef ég einbeitt mér að merkingarfræði sem er nokkurs konar rökfræði tungumálsins. Þetta bendir alla vega til þess að ég sé á réttri hillu.

Hér getið þið farið til að prófa sjálf: http://web.tickle.com/tests/brain/index_main.jsp 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband