Nżja Michael Moore myndin - Sicko

Ég var aš enda viš aš horfa į vištal viš Michael Moore um nżju heimildamyndina hans, Sicko, sem fjallar um heilsugęslukerfiš ķ Bandarķkjunum. Bandarķkin eru ķ 37. sęti yfir bestu heilsugęslu ķ heimi, sem er all lélegt mišaš viš aš žetta er rķkasta land ķ heimi. Margt af žvķ sem Michael Moore sagši er slįandi. Hann tók t.d. sem dęmi aš žegar įrįsin var į tvķburaturnana, 11. september 2001, tók fjöldi sjįlfbošališa žįtt ķ aš hreinsa svęšiš, hjįlpa sjśkum og lįtnum, o.s.frv. Stór fjöldi žessa fólks varš fyrir alvarlegum skaša af völdum eiturefnanna į svęšinu og eiga nś viš alvarlega öndunarsjśkdóma aš etja. Bandarķkjastjórn hefur ekkert gert til žess aš hjįlpa žessu fólki og haršneitar žeim um nokkra ašstoš, nema aš žaš sé vel tryggt. Žetta fólk hętti lķfi sķnu til žess aš bjarga samferšarmönnum sķnum og nś er margt žeirra deyjandi.

Hryšjuverkamennirnir sem voru handteknir ķ kjölfar įrįsanna voru sendir til Guantanamo Bay į Kśbu žar sem žeir fį topp heilsugęslu. Michael Moore fannst žaš ósanngjarnt svo hann fór meš nokkra sjįlfbošališa śt aš Guantanamo Bay (į bįt) og kallaši svo yfir aš fangelsinu aš hann hefši meš sér fólk sem vęri veikt eftir aš hafa hjįlpaš til 11. september og aš žaš eina sem hann bęši um vęri aš žaš fengi sömu heilsugęslu og glępamennirnir sem ollu įrįsinni. Žessu var ekki svaraš og ķ staš žess aš fara meš fólkiš til baka fór Michael meš žaš til Kśbu žar sem žaš fékk toppžjónustu - ókeypis - frį kśbönsku lęknunum.

Nś er Bandarķkjastjórn bśin aš kęra Michael Moore fyrir aš fara til Kśbu, en Bandarķkjamönnum er ekki heimilt aš koma žar. Og žaš eina sem hann gerši var aš leita hjįlpar fyrir fólk sem Bandarķkjastjórn hefur yfirgefiš.

Žarna var lķka sżnt frį yfirheyrslum yfir lękni sem lżsti žvķ hvernig hśn neitaši manni um ašgerš sem hefši bjargaš lķfi hans. Hann var ekki meš sjśkratryggingu og įtti ekki fyrir ašgeršinni. Hann dó stuttu sķšar. Žetta voru tilmęli hennar frį yfirmönnum. Ef žś getur ekki borgaš žį fęršu ekki hjįlp. Į hverju įri deyja žśsundir Bandarķkjamanna vegna žess aš žeir geta ekki borgaš fyrir lęknažjónustu. Og žetta į aš vera besta land ķ heimi? Ég held aš Ķslendingar ęttu aš hugsa mįliš įšur en žeir reyna aš einkavęša heilsugęsluna. Eitt af žvķ sem Moore sagši ķ vištalinu var aš Bandarķkjamenn ęttu aš taka önnur vestręn fyrirtęki sér til fyrirmyndar žar sem heilsugęslan er į įbyrgš stjórnvalda. Viš ętlumst ekki til žess aš slökkvilišiš skili hagnaši af žvķ aš žeirra vinna er spurning um lķf og dauša. Af hverju ęttum viš aš ętlast til žess af heilsugęslunni.

Ég hlakka til aš sjį myndina. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Jamm, Michael Moore lętur ekki aš sér hęša. Ég hlakka lķka til aš sjį Sicko.

Berglind Steinsdóttir, 6.6.2007 kl. 20:58

2 Smįmynd: Gušrķšur Hrefna Haraldsdóttir

Žaš segi ég meš žér, ég hlakka mikiš til aš sjį žessa mynd. Vona aš nżi heilbrigšisrįšherrann okkar horfi į myndina įšur en hann tekur įkvaršanir ķ žessa veruna. Annars hef ég trś į Gušlaugi Žór en hann į aušvitaš eftir aš sanna sig ķ embętti.

Gušrķšur Hrefna Haraldsdóttir, 6.6.2007 kl. 21:00

3 Smįmynd: Ibba Sig.

Jamm, Michael Moore er oft beittur. 

En ég held aš heilbrigšiskerfiš okkar sé aš skila gķfurlegum hagnaši eins og er. Hann er bara ekki męldur ķ krónum og aurum i rķkiskassanum heldur ķ lķfi og heilsu landsmanna.  

Ibba Sig., 6.6.2007 kl. 23:00

4 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Góš athugasemd Ibba. Žaš er einmitt žannig hagnaši sem viš viljum skila.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 6.6.2007 kl. 23:14

5 identicon

Nś er ég vitlaus aš ešlisfari žegar kemur aš bisness ķ pólitķk ... en ef ég skil žaš rétt ... žį borgum viš skatta og hluti af žessum sköttum borgar undir heilbrigšiskerfiš okkar - ekki satt? Ég hef borgaš skatta ķ mörg įr og gert žaš meš glöšu geši (ę, you know what I mean!!), žvķ ég tel žetta vera eitthvaš sem kemur mér til góša (samgöngur, heilbrigšiskerfiš ... o.s.frv.)

En žegar veriš er aš tala um aš heilbrigšiskerfiš hafi fariš svo og svo langt fram śr įętlun eša aš žaš žurfi aš draga śr kostnaši - og aš einkavęšing yrši betri ... viš hvaš er veriš aš miša? Er sem sagt skatturinn ekki aš standa undir kerfinu? Hvaš er mįliš?

Ég er skķthręddur viš aš fį einkavęšingu ķ heilbrigšismįlin ... tek undir meš Gurrķ aš mér lķst įgętlega į Gušlaug Žór sem rįšherra, en ég er satt best aš segja skķthręddur viš sjįlfstęšismann ķ heilbrigšisrįšuneytinu. Nś er tķmi Gušlaugs til aš koma mér į óvart!!

Michael Moore myndirnar eru frįbęrar. Fahrenheit 9/11 og Bowling for Columbine voru snilldarmyndir, og žessi heyrist mér ekki vera sķšri. Ég hlakka til aš sjį myndina! 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 7.6.2007 kl. 02:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband