Hiš fķnasta kvöld ķ Vancouver

Kvöldiš ķ kvöld var virkilega skemmtilegt. Ég var mętt heima hjį Marion og Ryan klukkan fimm, tilbśin aš spila ultimate. Viš spilušum einhvers stašar ķ austurbęnum en ég veit nś ekki nįkvęmlega hvar. Fer ekki oft į žessar slóšir. 

Viš unnum fyrsta leikinn meš eins marks mun en viš höfšum veriš virkilega nęs viš hitt lišiš. Reglan er aš žaš mega ašeins spila fjórir leikmenn af sama kyni į hverjum tķma, fjórir strįkar og žrjįr stelpur, eša fjórar stelpur og žrķr strįkar. Hitt lišiš hafši ašeins tvęr stelpur og gat žvķ bara leikiš meš sex leikmenn. Til žess aš leikurinn yrši skemmtilegri samžykktum viš žvķ aš spila lķka bara meš sex leikmenn. Viš erum svo nęs.

Seinni leikurinn var ekki eins skemmtilegur. Aš hluta til var žaš vegna žess aš hitt lišiš var mun betra en viš, en ašallega var žaš vegna žess aš žau voru ekki mjög skemmtileg. Ekki er leikiš meš neinn dómara og žvķ er žaš undir hverjum og einum aš lįta vita ef hann/hśn telur brotiš į sér. Žau sögšu aš leikmašur hafi veriš innan marksvęšisins žegar hśn var žaš ekki, ein stelpan ętlaši aš komast upp meš aš hafa fariš śtaf vellinum meš diskinn, en sem betur fer var žaš stoppaš. Žetta var ekkert alvarlegt en yfirleitt er fólk svo gott og skemmtilegt og allir lķta į žetta sem leik, enda erum viš ķ sjöundu deild eša eitthvaš svoleišis. En viš vorum ķ of góšu skapi til aš pirra okkur of mikiš į žessu.

Eftir leikinn var įkvešiš aš fara saman śt aš borša, žótt klukkan vęri aš nįlgast tķu. Įstęšan var sś aš Mo hinn austurrķski er aš flytja heim til sķn og mun žvķ ekki spila meira meš okkur. Žaš veršur erfitt aš fylla skarš hans žvķ ég held svei mér žį aš Mo geti flogiš. Alla vega sér mašur hann išulega svķfa ķ loftinu.

Viš fórum į breskan pöbb žar sem hęgt er aš fį svona tżpķskan pöbbamat. Lengst af talaši ég viš Katie, Martin Oberg, Erin og Brad žvķ viš sįtum į öšrum endanum og žar komst ég mešal annars aš žvķ aš launin fyrir aš kenna ensku sem erlent tungumįl eru algjörlega skķtsamleg. Ekki žaš aš ég geti fariš śt ķ žaš, en žaš var samt athyglisvert aš vita žetta. Katie hefur veriš aš kenna ensku en ętlar ķ haust aš hętta žvķ og fara ķ staš žess aš kenna ķ grunnskóla.

Chris og Toby fóru fyrstir heim og sķšan Erin og Brad svo hópurinn žrengdist og viš myndušum einn stóran spjallhóp. Žar komst ég aš žvķ aš  kvikmyndageršamašurinn Jason er mikill ašdįandi Sigurrósar og į alla diskana meš žeim. Er bśinn aš fara og sjį žį žrisvar sinnum į tónleikum. Honum fannst žaš spennandi žegar ég sagši honum aš ég hefši séš žį įšur en žeir uršu virkilega fręgir. 

Nś verš ég aš fara aš sofa. Ętla ķ verslunarleišangur meš Rosemary ķ fyrramįliš, svo ętlum viš Marion aš klifra og lķklega munum viš Martin lķka žurfa aš funda vegna tķmaritsins. Viš žurfum helst aš koma žvķ ķ prentun į mįnudaginn. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl fręnka!

Žaš mega ekki....(ekki žaš mį ekki, frl. er fleirtala)

KV.

BH

benni (IP-tala skrįš) 20.7.2007 kl. 13:24

2 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Hehe, ertu nś farinn aš prófarkalesa mig fręndi? En takk fyrir įbendinguna, žarna hafši ég breytt setningu og gleymdi greinilega aš breyta sögninni. Gallinn viš pśka og žvķlķk tęki er aš žeir kunna ekkert ķ mįlfręši.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 20.7.2007 kl. 15:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband