Alice in Chains

Ég var að komast að því að Alice in Chains og Velvet Revolver munu halda tónleika hér í Vancouver sjöunda september. Mikið rosalega langar mig að fara.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er ekki oft sem ég hef löngun til að fara á tónleika af þessu tagi, en núna langar mig alveg svakalega.  Alice in chains er ein af þeim bestu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.8.2007 kl. 06:27

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Geturðu ekki fengið tónleikaförina í afmælisgjöf, Stína ...? Eða er kannski erfitt að fá miða?

Berglind Steinsdóttir, 3.8.2007 kl. 07:47

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Nei, ég er búin að fá myndavél fyrirfram í afmælisgjöf. Peningarnair eru ekki aðalatriðið. Ég þori bara ekki að kaupa miða fyrr en ég er viss um að ég verði í bænum þennan dag. Ég geng enn með það í maganum að fara hugsanlega til Íslands annað hvort núna í ágúst eða í september.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 3.8.2007 kl. 16:03

4 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Ó, ég skil. Þá legg ég til að þú slaufir allri hugsun um Alice, komir til Íslands og við höfum undirbúningsfund með flissinu.

Berglind Steinsdóttir, 3.8.2007 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband