Slúður um Jennifer

Jæja, nú er komið að því að ég taki þátt í slúðrinu. Vanalega nenni ég ekki að velta mér uppúr ástarlífi stórstjarnanna en af því að það var frétt í Mogganum um daginn um það að Jennifer Aniston haldi sig innan dyra með kettinum sínum (eða var það hundur?) og geri aldrei neitt, þá verð ég hreinlega að segja að þetta er nú ekki alveg rétt.

Samkvæmt Vancouverblöðunum er Jennifer alls ekki lokuð inni á hótelherbergi. Hún hefur sést út um alla borg, en hún er hér í Vancouver að kvikmynda 'Traveler'. Og það sem meira er, hún virðist ekki heldur vera ein. Starfsfólk sem vinnur við kvikmyndina er sannfært um það að eitthvað sé á milli Aniston og meðleikara hennar Aaron Eckhart en þau tvö virðast býsna náin. Ekki hefur reyndar enn sést til þeirra sleikjast á almannafæri þannig að þetta virðast enn getgátur.

Ég vona bara að þau tvö séu að dúlla sér saman. Þau eru bæði fallegt og hæfileikaríkt fólk og eiga skilið að finna ástina aftur. Því ekki hvort hjá öðru? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband