Skíđahelgi

Klukkan er tćplega sex á laugardagsmorgni og ég er komin á fćtur. Hvers vegna? Af ţví ađ ég ćtla ađ skella mér til Whistler og skíđa alla helgina. UBC á skála ţarna uppfrá og ég ákvađ ađ skella mér í hópferđ međ postdoc genginu. Ég ţekki bara einn ţar og hann mun ekki koma uppeftir fyrr en í kvöld. Ţannig ađ ég verđ bara ađ vona ađ ţetta ókunna fólk bíti ekki.

Ég kem heim annađ  kvöld en ţarf ţá ađ spila fótboltaleik í Burnaby. Ţađ er ţví ekki líklegt ađ ţiđ heyriđ um helgina fyrr en á mánudaginn. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

víííí ... góđa skemmtun :D

Hrabba (IP-tala skráđ) 8.3.2008 kl. 13:57

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ćđi .. gaman ađ skíđa í góđum brekkum!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.3.2008 kl. 16:09

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Skemmtu ţér vel, ekki meiđa ţig fyrir leikinn, ţví ţá yrđiru örugglega ekki vinsćl..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.3.2008 kl. 16:30

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hafđu ţađ gott og skíđađu varlega. 

Marinó Már Marinósson, 8.3.2008 kl. 20:05

5 identicon

Góđa skemmtun.

Viđ vorum líka á skíđum í allan dag og ćtlum aftur á morgun.  Bara gaman.  Ligg hér lurkum lamin upp í sófa, tekur á ađ vera međ Almar "í klofinu" í lyftunni.  Hann er svona rétt ađ byrja ađ renna sér sjálfur. 

Kv.  Elva og familie

Elva (IP-tala skráđ) 8.3.2008 kl. 21:32

6 Smámynd: Ómar Pétursson

Skemmtu ţér vel, ţađ er líka frábćrt skíđafćri hér í Dallas-norđursins, enda hefur snjóađ síđustu viku

Kveđja

Ómar Pétursson, 8.3.2008 kl. 21:32

7 identicon

Thetta verdur vonandi thrusu helgi hja ther stina, med sol og glimrandi faeri! Heyrdu, netid hja mer virkar svo litid thessa dagana, vaeri ekki haegt ad fa amk fyrirsagnirnar a blogginu thinu med SMS svo eg geti fylgst med ther thegar eg er netlaus???

Rut (IP-tala skráđ) 9.3.2008 kl. 09:27

8 Smámynd: Brynja skordal

Góđa skemmtun og hafđu góđa helgi

Brynja skordal, 9.3.2008 kl. 12:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband