Alltaf ķ boltanum

Eftir aš ég kom heim frį Whistler į sunnudagskvöldiš fékk ég mér (örstutt) baš og fór svo yfir ķ Burnaby žar sem ég spila innanhśsfótbolta. Vor/sumarboltinn er aš hefjast og viš leikum tvo leiki sem eiga aš rįša žvķ ķ hvaša deild viš erum sett. Viš viljum spila ķ žrišju deild en erum ķ pķnulķtilli hęttu aš vera sett ķ ašra deild. Žar eigum viš hins vegar ekki heima og myndum sennilega tapa flestum leikjum. Ķ žrišju deild myndum viš spila į móti svipušum lišum og vinna nokkra leiki og tapa nokkrum. Ķ fyrra var lišiš sett ķ ašra deild vegna žess aš ķ žessari forkeppni spilušu allir ķ lišinu af krafti en mótherjarnir ekki. Žeir fóru illa śt śr annarri deildinni. Žetta vissi ég hins vegar ekki žvķ ég spilaši ekki meš žeim ķ fyrra. Hef bara komiš inn nś ķ vetur af og til ef žį vantaši stelpur ķ lišiš (žetta er blandaš liš). En nśna verš ég meš į fullu. Viš töpušum leiknum meš tveim mörkum og ég grķnašist eftir į meš žaš aš viš hefšum aušvitaš bara tapaš af žvķ aš viš vildum ekki spila ķ of hįrri deild. Ég vissi ekki aš žaš var einmitt mįliš. Ég hélt viš hefšum spilaš eins vel og viš gętum - ég gerši žaš. Dave, fyrirliši (og žjįlfari minn ķ kvennaboltanum) žaggaši nišur ķ mér af žvķ aš sį sem er yfir knattspyrnudeildinni stóš rétt hjį. Ég skildi ekki af hverju af žvķ aš ég vissi ekki aš ég hefši hitt naglann į höfušiš. Fékk śtskżringuna eftir į.

Leikurinn var annars skemmtilegur og fullt af mörkum. Hitt lišiš var svolķtiš gróft og dómarinn sem var tiltölulega ungur hafši ekki alveg tök į honum. Angelo, sem er uppįhaldsdómarinn minn (vildi aš allir dómarar vęru eins og hann) var žarna hins vegar til aš fylgjast meš og hann talaši viš strįkinn eftir į og og veitti honum góš rįš svo vonandi veršur hann betri. Ég vildi annars aš Angelo dęmdi hjį okkur ķ kvennaboltanum. Hann er svo afslappašur og lętur ekkert slį sig śt af lagi. Er žręlfyndinn lķka og hikar ekkert viš aš strķša leikmönnum. Ķ gęr var Joe til dęmis eitthvaš aš hanga į boltanum og Angelo kallaši til hans: Ekki einoka boltann svona asninn žinn. Einu sinni žegar hann dęmdi leik žar sem ég spilaši datt ég nišur eftir įtök viš eina stelpuna og žar sem ég lį į jöršinni sparkaši ég boltanum ķ burtu. Mašur į aušvitaš ekki aš gera žaš og sumir dómarar verša alveg vašvitlausir ef mašur stendur ekki strax į fętur. Stelpan varš fśl yfir žessu og kallaši eitthvaš til dómarans sem sagši henni aš hętta bara žessu vęli. Jį, žaš munar rosalega miklu hver dęmir leikina. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband