Hvķti knötturinn

Žaš er fįtt sem fer eins mikiš ķ taugarnar į mér eins og žegar annaš fólk fer illa meš tķmann minn. Lišiš mitt, Presto, įtti aš spila undanśrslitaleik ķ fótboltanum ķ dag og viš vorum allar męttar į svęšiš į réttum tķma og tilbśnar aš spila. Nema hvaš enginn var dómarinn. Viš bišum ķ hįlftķma og enginn kom. Viš reyndum aš hringja ķ deildina en fengum bara sķmsvara. Žaš er óžolandi žegar mašur skipuleggur helgina ķ kringum eitthvaš sem sķšan veršur ekki aš veruleika vegna heimsku eša tillitsleysis annarra. Viš vitum svo sem ekkert hvaš geršist. Kannski fékk dómarinn hjartaįfall og var fluttur į spķtala, kannski klikkaši deildin į žvķ aš śtvega dómara... hver svo sem įstęšan var žį var žetta ekki skemmtilegt fyrir okkur. Nś žarf aš setja žennan leik į annan tķma hvenęr sem žaš svo sem veršur. Viš spuršum stelpurnar ķ hinu lišinu hvort žęr vildu spila gamni leik ķ stašinn fyrst viš vorum allar męttar žarna hvort sem var, en žęr nenntu žvķ ekki. Svo ķ stašinn skipum viš okkar liši ķ tvennt og héldum ęfingu ķ stašinn.

Um kvöldiš spilaši ég svo leik meš innanhśsslišinu mķnu. Viš įttum ķ svolitlum vandręšum meš suma strįkana ķ lišinu. Nokkrir eru svo ęstir ķ aš skora aš žeir einleika boltanum og žeir kunna heldur ekki aš slappa af. Žegar stašan var 3-0 fyrir okkur baš Dave alla um aš slappa af žvķ viš męttum ekki vinna leikinn meš of miklum mun. Žaš er vegna žess aš žrķr leikir eru fyrst leiknir til aš įkveša ķ hvaša deild viš eigum aš leika. Viš viljum ekki leika ķ annarri deild og viljum žvķ ekki standa okkur of vel. En žaš er ekki hęgt aš stoppa suma og žegar stašan var oršin 7-0 fyrir okkur var Dave oršinn svo pirrašur aš vörnin var farin aš gefa hinu lišinu boltann. Gallinn var aš markvöršurinn er ekki įnęgšur meš aš fį į sig mörk svo hann lék eins og engill og stoppaši nęstum allt sem kom nįlęgt honum. En žaš tókst aš lokum aš leyfa žrjś mörk svo lokastašan varš 7-3. Žaš var svolķtiš fyndiš žegar ein stelpan ķ žeirra liši skoraši žrišja markiš. Hśn fagnaši svo rosalega aš hśn fór ķ handahlaup. Vissi greinilega ekki aš vörnin hafši beinlķnis spilaš boltanum til hennar svo hśn gęti skoraš. Dave vildi alls ekki aš viš héldum markinu hreinu. Spurningin er hvernig nęsti leikur fer og hvort viš žurfum aš róa okkur žar lķka. En eftir tvęr vikur hefst keppnin fyrir alvöru og žį veršur nś gaman.

Dómarinn ķ kvöld var mjög góšur. Hann er eldri mašur sem leyfši leiknum aš ganga og stoppaši boltann bara žegar brotin voru óžarflega gróf. Hann var meira aš segja pķnulķtiš fyndinn einu sinni. Žaš var eftir aš hitt lišiš skoraši sitt fyrsta mark og stašan var 7-1. Žį kallaši einhver ķ okkar liši: "Śtaf meš markmanninn" (markmašurinn Joe er meš cerebral palsy en stendur sig alveg frįbęrlega žótt fatlašur sé. Strįkarnir strķša honum mikiš og hann kann aš taka žvķ - hefur held ég bara gaman af. Žeir eru allir fręndur žessir strįkar ķ lišinu - portśgalskir). Dómarinn kallaši žį į móti:" Hvaš meinaršu eiginlega? Markmašurinn er algjörlega bśinn aš halda ykkur inni ķ žessum leik." Hann er samt ekki eins skemmtilegur og Angelo sem er ašaldómarinn ķ deildinni og sį besti. Hann dęmdi leikinn į eftir okkar leik svo hann var męttur į svęšiš žegar viš komum af vellinum. Hann kom beint yfir til mķn og tók ķ höndina į mér. Hann hefur alltaf gaman af aš spjalla. Hann sagši mér aš planiš vęri aš halda fótboltamót į milli deilda hjį Vanoc. Žeir héldu vķst svoleišis mót ķ kringum jólin og ętlunin er aš halda annaš slķkt ķ vor. Hann dęmir fyrir žį. Hann sagši mér aš ég skyldi endilega njósna um hvenęr žetta yrši svo ég gęti spilaš meš. Vona aš ég fįi žaš žótt ég byrji ekki aš vinna žar fyrr en ķ jśnķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband