Kókosbolla og Lindubuff

Allt í einu langar mig ógurlega í kókosbollu...og Lindubuff—eins og það var þegar það var framleitt á Akureyri í gamla daga, ekki eins og það er núna (veit ekki af hverju þeir þurftu að breyta uppskriftinni). Og ég gæti vel hugsað mér að borða svolítið af Paprikustjörnum með þessu og einnig kartöfluflögur með osti og lauk frá Maarud. Og það er bara sunnudagsmorgunn! Og ekkert af þessu fæst úti í búð hjá mér. Vona að eitthvert ykkar sendi mér hugskeyti næst þegar þið njótið einhvers þessa og sendið það þannig að ég fái ekki bara að vita að þið eruð að borða þetta heldur fái ég líka unaðinn sem því fylgir!!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lindubuffið þarf að setjast til svo það smakkist eins og í gamla daga. Svo bara að koma...  www.visitakureyri.is

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 19:00

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Hvað er að setja til? En hvað svo sem það er þá vildi ég að það væri ennþá gert. Man þegar maður beit í buffið og þurfti svo að bíta vel til að slíta sundur tæjurnar. Mmmmmm. Ekki eins og þetta rusl sem þeir framleiða núna.

Vonast til að fara heim um jólin. 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 6.4.2008 kl. 19:11

3 identicon

Seiglan kemur með aldrinum  Þú er líklegast að borða of nýtt buff. kv gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 20:09

4 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ertu að meina það? Er það eina sem er öðruvísi? Mér fannst það bragðast öðruvísi líka.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 6.4.2008 kl. 20:16

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú verður að fara inn á nammi.is (held að það heiti það) og panta góssið.

Bon apitit

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.4.2008 kl. 21:19

6 Smámynd: Marinó Már Marinósson

já og það passar.  Þegar það kemur til þín frá nammi.is, þá verður það orðið seigt og hart.   Passaðu þig bara að panta það sjóleiðina svo það verði eins og í gamla daga.     Ég man vel eftir þessum buffum.  Komu í kassa; raðað snyrtilega, grjóthörð og sæt. 

Marinó Már Marinósson, 6.4.2008 kl. 21:37

7 identicon

Það er heldur ekkert mál að kaupa þetta fyrir og senda ... láttu mig bara vita ef þú vilt það

Bestu kveðjur frá Akureyri.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 23:53

8 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Takk fyrir upplýsingarnar og gott boð. Eins og er senda mamma og pabbi mér nammi þegar ég bið fallega. Get þó ekki beðið of oft um nammi því ég á það til að borða það allt í einu eða svo sem.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 7.4.2008 kl. 05:36

9 identicon

ég hef sagt það áður og segi það enn ... nammi.is og það er ekkert lengi á leiðinni ;)

Hrabba (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband