Keppnin um Stanley bikarinn aš hefjast

Eftir tvo daga hefst keppnin um Stanley bikarinn ķ hokkķinu. Lišin sem mętast eru eftirfarandi:

Vesturrišill

Detroit vs. Nashville    
(Ég spįi aš Detroit vinni Nashville ķ fjórum eša fimm leikjum)

San Jose  vs. Calgary   
(San Jose vinnur ķ fimm leikjum - hugsanlega sex)

Minnesota vs. Colorado
(Žetta gęti fariš į hvern veginn sem er. Colorado hefur veriš į uppsveiflu en ég vona aš Minnisota taki žetta. Flestir vešja žó į Colorado. Žessi keppni gęti fariš ķ sjö leiki)

Anaheim vs. Dallas      
(Anaheim tekur žetta ķ fimm leikjum - hugsanlega sex)

Austurrišill

Montreal vs. Boston      
(Montreal rśllar žessu upp ķ fimm leikjum, jafnvel fjórum)

Pittsburgh vs. Ottawa   
(Pittsburgh er bśiš aš standa sig stórkostlega undanfariš og žetta gęti fariš į hvern veginn sem er. Ég vona žó aš Ottawa nįi sķnu fyrra formi og komist įfram en ég er hrędd um aš žaš verši Pittsburgh. Žarf sjö leiki)

Washington vs. Philadelphia
(Ekki į ég aušvelt meš aš spį um žessa keppni. Washington hefur veriš į uppsveiflu en Philadelphia ętti aš hafa sterkara liš. Spurningin er hvaš Ovechikin gerir. Fer ķ sjö leiki.)

New Jersey vs. New York
(Önnur erfiš višureign aš spį um. Žessi liš eru mjög svipuš og žetta gęti fariš į hvorn veginn sem er. Spįi sex eša sjö leikjum og sigri New York)

Eins og žiš sjįiš žį į ég mun erfišara meš aš gera upp hug minn ķ austrrišlinum. Žaš er vegna žess aš ég žekki žau liš ekki vel. Viš spilušum ašeins gegn örfįum žeirra ķ vetur.

Ég ętla aš hvetja Montreal og Ottawa og held aš Montreal sé lķklegra til aš komast ķ śrslitaleikinn. Žaš er eiginlega ótrślegt žvķ ķ upphafi vertķšar var ég viss um aš Ottawa myndi hafa žetta ķ vetur. En žeir hafa spilaš svo ömurlega undanfariš aš žeir mega teljast heppnir ef žeir komast fram hjį Pittsburgh. Śrslitaleikurinn um austriš veršur į milli Montreal og annaš hort Ottawa eša Pittsburgh. Montreal - Ottawa er draumurinn.

Ķ vestrinu ętti ég aš hvetja įfram Calgary en eins og ég hef įšur lżst yfir žį hef ég andstyggš į žjįlfara žeirra svo ég ętla aš lįta žaš vera žótt Calgary séu nęstu nįgrannar okkar til austurs. 

Śrslitaleikurinn um vestriš veršur į milli San Jose spila og annaš hvort Detroit eša Anaheim. Anaheim eru rķkjandi Stanleybikarshafar og ég ętla aš vona aš žeir haldi ekki titlinum. 

Ętla aš spį San Jose og Montreal ķ śrslitaleiknum og žótt ég vilji aš Montreal vinni žį held ég aš žaš verši San Jose.

Į komandi vikum getum viš séš hversu sannspį ég er. 

 

Keppnin hefst eins og ég sagši įšur į mišvikudaginn meš eftirfarandi leikjum:
New Jersey vs. New York
Pittsburgh vs. Ottawa
San Jose vs. Calgary
Colorado vs. Minnesota

Į fimmtudaginn leika:
Anaheim vs. Dallas
Montreal vs. Boston
Detroit vs. Nashville

Og į föstudaginn:
Washington vs. Philadelphia

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ok... Ķ fyrsta lagi hvetur žś ekki Ottawa OG Montreal... aušvitaš ekki hęgt aš styšja žessi bęši liš ķ einu

NJ og NY veršur skemmtilegur grannaslagur, Pittsburg og Ottawa veršur erfitt... Mķnir menn hafa veriš aš spila illa plśs Alfie einmitt meiddur. Detroit fara įfram, Anaheim lķka, San Jose vinna Calgary. Žaš veršur gaman aš fylgjast meš Montreal og Boston. Aušvitaš held ég meš Montreal žar og žeir hafa spila mjög vel.

 Go Sens Go!

AušurA (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 00:11

2 identicon

Nei hvaša vitleysa Anaheim į ekki sjéns ķ Dallas hlakka til aš sjį žetta fara 4-0 fyrir mķnum mönnum og ekkert rugl!

Siggi ice (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 03:19

3 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Ég er sammįla Bjarni og Aušur. Möguleikar Ottawa eru ekki svo góšir. En kannski nį Spezza og Heatley aš spila frįbęrlega. Vandamįliš hjį Ottawa er hins vegar Ray Emery og hans vandamįl sem hafa eitraš andrśmsloftiš ķ bśningsklefanum. Žeir žurfa aš losna viš hann.

Aušur, vķst get ég haldiš meš bęši Ottawa og Montreal. Ef ég gęti vališ hvort lišiš ynni myndi ég velja Ottawa en ég held aš Montreal hafi einfaldlega betra liš ķ įr og sé žvķ von Kanada um aš fį titilinn heim.

Siggi, ekki séns aš Dallas taki Anaheim ķ fjórum leikjum. Eftir aš Neidermayer og Selanne komu til baka hafa žeir spilaš mjög vel. Dallas hefur reyndar betra liš en ķ fyrra en ég held aš žeir hafi ekki enn nógu gott liš til aš taka Anaheim. Anaheim er kannski ekki tęknilega betra liš en žeir eru stęrri og sterkari og žaš skiptir meira mįli ķ bikarnum en ķ venjulegu leikvertķšinni. Ef Dallas tekur Anaheim žį veršur žaš ķ sjö leikjum.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 8.4.2008 kl. 04:38

4 Smįmynd: Öll lķfsins gęši?

Getur žś lįtiš žessa slóš berast til žeirra sem eiga lögheimili į Akureyri og vilja segja nei viš hįhżsum viš Undirhlķš

http://olllifsinsgaedi.blog.is/blog/olllifsinsgaedi/entry/499929/

Öll lķfsins gęši? , 8.4.2008 kl. 15:57

5 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Bśin aš senda žetta į alla Akureyringa sem ég žekki.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 8.4.2008 kl. 23:24

6 identicon

Žetta lķtur allt mjög spennandi śt.  Ég hef ekki fylgst mjög vel meš vesturströndinni en hef samt mikla trś į Detroit, lišiš er bara hrikalega gott, žó viš lķtum bara į markmennina Hasek og Osgood ķ sama lišinu žaš er varla sanngjarnt. 

Į austurströndinni er enginn vafi ķ mķnum huga aš Montreal er aš fara ķ śrslitaleikinn og kemur trślega til meš aš hirša dolluna.  Margir spįšu žvķ fyrir tķmabiliš aš Montreal kęmist ekki ķ śrslitin og sérstaklega žar sem lišiš missti eina skęrustu stjörnuna og buršarįs ķ power playinu Sheldon Sourray og ekki bętti śr aš ekki tókst lišinu aš landa markaskorara ķ sķšasta félagaskiptaglugga.  Aftur į móti hefur komiš ķ ljós mikil breydd ķ lišinu og leikmenn hafa stigiš upp og stašiš sig mun betur en menn žoršu aš vona. 

Fyrir śrslitin horfi ég į aš ašal varnarmašur lišsin Komisarek kemur til baka śr meišslum į nęstu dögum og vonandi kemur fyrirlišinn Koivu til baka śr meišslum fljótlega.  Žó svo aš markmašurinn Price sé nżr žį hefur hann fariš į kostum undanfariš og žaš vęri ekki ķ fyrsta skiptiš sem Montreal klįraši dęmiš meš nżliša ķ markinu.  Svo mį ekki gleyma aš lišiš er markahęst ķ NHL en samt er enginn ķ lišinu į lista yfir 10 stiga- eša markahęstu leikmennina ķ deildinni, alltaf gott aš hafa marga sem skora.

Annars lķta Pittsburg vel śt lķka, meš Malkin, Crosby, Hossa eru komnir svašalegir sóknarmenn.  Svo byrja žeir į Ottawa sem hafa ekki veriš upp į sitt besta undanfariš.

kv. Jón H

Jón Heišar Rśnarsson (IP-tala skrįš) 8.4.2008 kl. 23:55

7 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Ég er sammįla žér meš Montreal. Og žaš sem er frįbęrast viš žetta liš er aš  mašur getur varla munaš nafniš į neinum žeirra. Engin stjarna, bara fullt af góšum strįkum. Held aš Kovu og Markov séu žeir einu sem ég get nefnt įn žess aš hugsa mįliš.

Er ekki sannfęrš um aš Detroit fari alla leiš. Hluti įstęšu žess aš žeir hafa flest stig į vesturströndinni er sś aš žeir eru ķ fremur lélegum rišli og af žvķ aš liš spila įtta sinnum viš lišin innan sķns rišils žį žurfti Detroi aš spila miklu aušveldari leliki en lišin ķ noršvesturišlinum og sušurrišlinum. Žeir hafa reyndar frįbęra leikmenn og allt getur gert. Hins vegar gęti žaš allt eins oršiš San Jose sem fer heim meš dolluna. Veit alla vega aš žeir spilušu frįbęrlega ķ hvert sinn sem viš lékum į móti žeim.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 9.4.2008 kl. 00:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband