Sexiest man alife

People Magazine hefur útnefnt George Clooney kynþokkafyllsta mann í heimi og ég held bara að Goggi sé vel að titlinum kominn. Hann var sjarmör á ER hér í gamla daga og hefur bara haldið sér ótrúlega. Annars sakaði Marion vinkona mín mig um það um daginn að vera gefna fyrir súkkulaðið. Ég var eitthvað að slefa yfir Taye Diggs og Shemar Moore, og þegar það bætist við standlaust slef yfir Jesse L. Martin...kannski hún hafi bara rétt fyrir sér. En er það ekki skiljanlegt? Lítið á þessa gaura! They're mighty fine!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Halle Berry er flottust...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.11.2006 kl. 09:59

2 identicon

Kristín! Málfarskveðjur frá undirrituðum. Þú ert greinilega enn í Kanödu. Rakst á vefálinn þinn af tilviljun og hafði gaman af.

Gísli 

Gísli (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 19:48

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Gísli þýðandi????? Hey, vona að þú hafir það gott. Hugsa alltaf til þín ef ég rekst á Jerry Springer í sjónvarpinu (og skipti ég umsvifalaust um stöð).

Kristín M. Jóhannsdóttir, 18.11.2006 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband