Það sem allir tala um....

Skaupið var lélegt. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Nei nei nei nei, Stína mín, þetta er mikill misskilningur - SKAUPIÐ VAR FYNDIÐ. Óg því fyndnara sem maður hugsar meira um það. Baugsmálið, Bobby Fischer, Nylon sem misstu samning í Englandi af því að við vorum byrjuð að veiða hval, Eyþór Arnalds, Árni Johnsen, Brynja Börk á djamminu, teiknimyndin Valgerður að syngja með humrunum, allir að fagna hækkun neysluverðsvísitölunnar ... Ég kunni bara ekki að meta Jón Gnarr en það gera velflestir í kringum mig.

Ég ætla að horfa á það í endursýningu á laugardaginn.

Annars bið ég bara að heilsa landflótta Íslendingnum og hef mikla samúð með þér og kvefinu og sundleysinu,

Berglind úr íslenskunni

Berglind Steinsdóttir, 4.1.2007 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband