Frá áttunda áratugnum

Fyrir nokkrum vikum setti ég inn á ţessa síđu mynd úr ţriggja ára stína pétur jói alliafmćli mínu og Jóhann Hjaltdal, fyrrum nágranni minn, var fúll yfir ţví ađ hann skuli ekki hafa veriđ á myndinni. Stađreyndin var sú ađ Jóhann var nýfćddur og var ábyggilega sofandi ţegar ţessi mynd var tekin. En til ađ bćta honum ţetta upp set ég ađra mynd sem tekin var sama ár í eldhúsinu í Steinholti, ţar sem Pétur, Alli og Jói bjuggu (og ţar sem mamma mín ólst upp). Risastór slaufan mín hylur reyndar hálft andlitiđ á Pétri greyinu. Hvađ var ţađ annars međ stelpur og slaufur í hárinu á ţessum tíma?

stína jói alli

 

 

Og af ţví ađ Jói er bara ungabarn á ţessari mynd ţá set ég hér ađra, ţar sem hann er farinn ađ geta setiđ uppréttur. Mmmmmm, tekex og djús. Ţađ vekur margar góđar minningar. 

  

Obba stína guđrúnhelga alli

Ţađ eru annars til margar skemmtilegar myndir frá ţessum tíma. Mynd númer ţrjú er tekin úti í garđi hjá mömmu og pabba, fyrir framan risastór kartöflugrös. Lengst til vinstri er Obba (Ţorbjörg Ingvadóttir), síđan ég, ţá Guđrún Helga frćnka mín sem var í heimsókn frá Húsavík, og loks Alli. 

 

 stína og jón ingvi

Og svo verđ ég ađ láta fljóta međ eina mynd af okkur Jón Ingva. Jón Ingvi var eins og bróđir minn, viđ vorum alltaf saman, enda passađi mamma hann mikiđ. Yfirleitt var ég ennţá sofandi ţegar hann kom yfir á morgnana og ţá beiđ hann stundum viđ rúmiđ mitt ţar til ég vaknađi.  Ţess mynd er greinilega tekin í miklu sólskini úti á svölum heima hjá mér.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband