Sex įr lišin

Ķ dag eru lišin sex įr frį įrįsinni į tvķburaturnana ķ New York. Ég man žennan dag bżsna vel. Vanalega var vekjaraklukkan stillt į śtvarpiš og žegar viš vöknušum į morgnana var žaš fyrsta sem mašur gerši aš hlusta į fréttir. Žaš var ekkert öšruvķsi žennan morgun og viš heyršum um fyrri vélina sem lenti į fyrri turninum. Žetta var slys og mašur hugsaši pķnulķtiš til fólksins sem lést en ekkert meira en žegar mašur heyrir um nįttśruhamfarir vķša um heiminn. En žegar viš komum upp ķ skóla og ég komst ķ tölvuna mķna kķkti ég į fréttirnar į netinu og sį žį fréttina um seinni flugvélina. Žaš var ljóst aš ekki hafši veriš um slys aš ręša. Ég held aš enginn hafi unniš sérlega vel žennan dag. Viš sįtum lķmd viš śtvarpiš og heyršum af hinum flugvélunum tveim, og greyiš Ariane, fornleifafręšingurinn, sat ķ sķmanum og reyndi aš fį upplżsingar um eiginmann vinkonu sinnar sem vann ķ öšrum hvorum turninum. 

Nokkrum dögum seinna fékk ég einhverja kveisu og var heima ķ tvo žrjį daga og horfši žį mikiš į sjónvarpiš. Allar rįsir voru undirlagšar atburšunum 11. september. Allir umręšužęttirnir fjöllušu um žessa atburši og tölušu viš fólk sem žeim tengdust. Talaš var viš ekkju mannsins sem hringdi śr flugvélinni sem fór nišur ķ Pennsylvaniu. Talaš var viš sjįlfbošališa. Talaš var viš fólk sem bjó nįlęgt og horfši meš kķki į žegar fólk ķ turnunum kastaši sér śt um glugga bygginganna žvķ žaš vildi fremur hrapa til bana en brenna inni. Ég er ekki viss um aš augun ķ  mér hafi žornaš almennilega ķ marga daga.

Almennt finnst mér rķkisstjórn Bandarķkjanna og forustumenn hafa hegšaš sér eins og skepnur ķ įratugi, og žeir hafa aš sjįlfsögšu valdiš dauša hundruša og žśsunda saklausra einstaklinga, t.d. ķ Ķrak og Afganistan, og žar į undan ķ Kóreu, Vķetnam, öšrum löndum...en žaš breytir žvķ ekki aš žetta fólk var lķka saklaust og įtti ekki skiliš aš deyja vegna heimsku forustumanna landsins. Stundum skil ég ekki illsku fólks.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Ég held aš flestir muni alveg upp į hįr hvar žeir voru og hvaš žeir voru aš gera žegar žetta skeši, mašur hįlflamašist yfir fréttum frį žessu og trśši varla aš žetta vęri aš gerast. Žvķ mišur er alltaf allt of mikiš af saklausu fólki sem er drepiš vegna strķšsreksturs.

Huld S. Ringsted, 11.9.2007 kl. 19:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband