Rauða kindapeysan mín

Ég fór á tvo fundi uppí skóla í dag og í tilefni dagsins fór ég í rauðu kindapeysuna mína frá Ósóma. Ég held að ég hafi verið eina manneskjan í rauðu. Veit ekki af hverju. Fékk hins vegar komment á að peysan væri flott!
mbl.is Fólk hvatt til að mæta í rauðum bolum á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hey frá Ósóma, hverju er ég að missa af?  Var enginn í skólanum meðvitaður um hvatninguna um stuðninginn við munkana?  Hm...

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.9.2007 kl. 22:15

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Hefurðu aldrei séð kindapeysurnar frá Ósóma? Þeir eru með búð á Laugaveginum og magnaðar vörur. Flestar með kindamyndum. Ég fór meira að segja líka í rauða sokka með kindum á (líka frá Ósóma) þótt enginn hafibeðið um rauða sokka.

Veit ekki af hverju liðið fór ekki í rautt. Kannski var skilaboðunum ekki dreift nógu víða.  

Kristín M. Jóhannsdóttir, 28.9.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Þú misstir af Bin Laden Jennslan.

Þröstur Unnar, 28.9.2007 kl. 22:35

4 Smámynd: Ragnar Páll Ólafsson

Ég missti alveg af þessu... enda fékk ég ekki tölvupóstinn.  

Það bendir allt til þess að við verðum nágrannar á næsta ári? Svona 75% 

Ragnar Páll Ólafsson, 29.9.2007 kl. 00:12

5 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Flott. Þá skreppið þið frúin norður eftir til okkar og kíkið á fjallalífið í Van. Magnað hér allan ársins hring.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 29.9.2007 kl. 00:53

6 identicon

Ég tók tvo strætóa í morgun og báðir bílstjórarnir voru í rauðu. Mér fannst þeir voða sniðugir að muna eftir þessum rauða degi. Seinnipartinn tók ég svo heila þrjá vagna og þá voru allir bílstjórarnir líka í rauðu - en þá tók ég eftir að allir bolirnir voru bróderaðir "support our troops". Þetta er víst eitthvað föstudags-thing hérna í Kanada, að klæðast rauðu á föstudögum til að sína stuðning sinn við hermenn í Írak. Svo að þetta rauða Burma action virkaði kannski ekki alveg í Kanada í dag... 

AuðurA (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband