Fékk ósk mína uppfyllta

Ég er svo hamingjusöm í dag. Á blaðamannafundi í morgun tilkynnti Mike Gillis, nýi framkvæmdastjóri Vancouver Canucks, að hann hafi framlengt samninginn við Alain Vigneault þjálfara til ársins 2010. Við fáum því að hafa AV áfram í tvö ár í viðbót. Ég er í skýjunum yfir þessu enda hafa margir talið undanfarið að Gillis hafi viljað ráða sinn eigin þjálfara í stað þess að halda Vigneault sem ráðinn var af Dave Nonis, fyrirrennara Gillis. En Gillis er greinilega greindarnáungi og ákvað að halda Vigneault sem auðvitað er frábær þjálfari þrátt fyrir að liðið hafi ekki náð að komast í úrslitakeppnina. Þar má um að kenna endalausum meiðslum varnarmanna og því að sóknarmennirnir voru einfaldlega ekki nógu góðir. Nú er að vona að Gillis fái tvo til þrjá góða sóknarmenn í liðið og þá munum við gera usla í deildinni næsta vetur.

Ég á annars von á rólegum degi hjá mér. Hann hefur svo sannarlega byrjað rólega. Las Vancouver Province við morgunverðarborðið, las svo moggann á netinu, síðan spjallsíðu Canucks til að sjá viðbrögðin við þjálfaramálum (sumir eru jafn hamingjusamir og ég, aðrir brjálaðir - það eru hálfvitarnir). Nú ætla ég að læra og reyna að klára undirbúning fyrir ráðstefnuna sem haldin verður hér eftir rúma viku. Ég ætla að reyna að funda einu sinni enn með Hotze vegna þessa. Er búin að ræða málin ítarlega við Lísu.

Plön eru annars um áframhaldandi skemmtilegheit. Ég ætla að draga Mark með mér á fótboltaleik á morgun. Við ætlum að fara og sjá Vancouver Whitecaps spila á móti Seattle Sounders. Á laugardaginn fer ég svo í siglingu. Einn vinur Akimi á seglbát og hann ætlar að sigla með okkur um svæðið. Það ætti að vera yndislegt enda umhverfið ekkert smá dásamlegt. Ég mun pottþétt hafa myndavél með í för (með eða án skjátu) og svo mun ég sýna ykkur afraksturinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband