Loksins frjáls

Eftir fimm ára dvöl í Vancouver án ţess ađ hafa farartćki á fjórum hjólum lét ég mig loks hafa ţađ ađ kaupa bíl. Ég var orđin ţreytt á ţví ađ vera alltaf háđ öđrum í hvert skipti sem ég vildi fara út úr borginni, á skíđi eđa í fjallgöngur. Ţađ tók mig tvo klukkutíma ađ fara í heimsókn til Juliönnu međ strćtó, einn og hálfan tíma ađ fara í Íslendingahús og klukkutíma og korter ađ fara í 8Rinks ţar sem ég spila innanhússbolta.

Nýjasti međlimur heimilishaldsins er Pontiac Grand Am árgerđ 2001. Ţetta er stćrri bíll en ég ćtlađi mér ađ kaupa og ég hafđi alls ekki ćtlađ ađ kaupa sportbíl, en ţađ var bara svo ţćgilegt ađ keyra hann ađ ég lét til leiđast. 

Og ég skellti mér strax upp í Cypress á snjóbretti. Nú verđur svo margt ţćgilegra.

Set inn mynd sem tekin var kvöldiđ sem ég keyrđi bílinn heim.

img_1690.jpg

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju međ fararskjótann, glćsileg kerra

Sigrún Jónsdóttir, 14.2.2009 kl. 10:14

2 identicon

Ullallallala....

Rut (IP-tala skráđ) 14.2.2009 kl. 12:44

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Fimm ár!  Ţađ kalla ég ţolinmćđi.    Til lukku.   Flottur bíll. 

Marinó Már Marinósson, 14.2.2009 kl. 13:05

4 Smámynd: Ţórbergur Torfason

Hrćddur um ađ lítiđ vćri stundađur innanhússbolti á Íslandi ef ţađ tćki iđkendur einn og kvart ađ komast á stađinn.

Ţórbergur Torfason, 14.2.2009 kl. 23:52

5 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíđsdóttir

Skvísa! Svo er ţađ bar spray-tan og tannhvíttun fyrir sumariđ.

Ólöf Ingibjörg Davíđsdóttir, 15.2.2009 kl. 03:27

6 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

til lukku međ tćkiđ

Ólafur Th Skúlason, 15.2.2009 kl. 08:47

7 identicon

en stina...ertu nokkud med litid typpi?

P.S. eg er ad lata gera vid adal- og varatankinn...en spurning hversu oft htad verdur haegt...ekki reyna of mikid a thessa hluti!

Rut (IP-tala skráđ) 15.2.2009 kl. 14:21

8 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Takk kćrlega fyrir kveđjurnar. Ţórbergur, held ţađ sé rétt hjá ţér. Ólöf, ţarf ađ hugsa ţetta međ spray-taniđ og tannhvíttunina. Rut, jú, typpiđ á mér er svo lítiđ ađ ţađ finnst hreinlega ekki. Ţađ má ţví segja ađ ég sé međ ekkert typpi. Hefđi ţví átt ađ kaupa miklu stćrri kagga.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 16.2.2009 kl. 06:35

9 identicon

Ullalala..... til hamingju međ sportarann. Vonandi reynist hann ţér vel.

 Kv.  Elva..

Elva (IP-tala skráđ) 16.2.2009 kl. 18:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband