Frábćr teiknimynd - horfiđ endilega

Uppáhalds smásagan mín er sagan 'Hokkítreyjan' eftir kanadíska rithöfundinn Roch Carrier. Fyrir mörgum árum var búin til teiknimynd eftir sögunni og er ţađ Roch Carrier sjálfur sem segir söguna međ sínum skemmtilega franska framburđi.

Sagan er um smástrák í Quebec á dögum Maurice Richard sem án efa var besti hokkíleikmađur fimmta og sjötta áratugarins. Richard spilađi međ Montreal Canadiens og var átrúnađargođ allra smástráka í Quebec. Allir áttu treyju međ númer níu á bakinu og allir vildu vera Maurice Richard. 

Ţegar treyja Rochs litla er orđin of lítil pantar mamma hans nýja treyju úr vörulista en ţví miđur er ţađ ekki rauđa, hvíta og blá treyja Montreal Canadiens sem kemur upp úr kassanum heldur bláa og hvíta treyja erkifjendanna í Toronto Maple Leafs. 

En ekki lesa ţetta skrifl frá mér. Horfiđ á myndina:

 

  Og ef ykkur fannst ţetta skemmtilegt, horfiđ ţá á nútímaútgáfu af sögunni:

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Frábćrar myndir, takk fyrir:)

Sigrún Jónsdóttir, 4.5.2009 kl. 21:09

2 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Kćra Kristín.

Ég var ađ skođa teiknimyndina ţína. Mér finnst hún bráđskemmtileg fyrir utan ţađ, ađ ég nýt ţess ađ horfa á íshokký, ţótt ég kunni ekki á skautum ! Mađur var svo blankur sem barn og foreldrar mínir höfđu fyrir 7 börnum ađ sjá á sléttum verkamannalaunum. Ţá var líka kreppa á Íslandi (1929-39).

En sleppum öllu krepputali. Viđ íbúar í Fjallabyggđ fögnum ţví merka framtaki stjórnvalda ađ ljúka sprenginum í Héđinsfjarđargöngum. Ţađ var slegiđ í gegn á Skírdag og nćstliđinn sunnudag fengu viđ íbúarnir ađ fara í okkar fyrstu ferđ í gegn. Ég gat ekki notfćrt mér ţetta kostabođ, ţví ađ ég er staddur í Karlskrona hjá syni okkar Kristínar, Tómasi Ţór, og hans fjölskyldu. Viđ höfum veriđ heppin međ veđur og allt ţađ.

Biđjum kćrlega ađ heilsa til ţín í Canada, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 5.5.2009 kl. 13:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband