Selur á barnaveiđum

Í gćr gerđist undarlegur atburđur á bryggju hér í Vestur Vancouver. Lítil fimm ára gömul stúlka hafđi veriđ ađ veiđa međ pabba sínum. Pabbinn var ađ ganga frá sjólaxinum sem ţau höfđu veitt en sú litla stóđ viđ hliđina á félaga pabba síns og syni hans. Allt í einu hífir risastór selur sig upp á bryggjuna, bítur í handlegg stúlkunnar og dregur hana út í sjóinn. Hún var sem betur fer enn í björgunarvesti svo ţađ var erfitt fyrir selinn ađ ná henni undir svo hann gafst loks upp og hćgt var ađ bjarga ţeirri stuttu. Selir eiga ţađ víst til ađ grípa hunda á bryggjunni en ekki er vitađ til ţess áđur ađ ţeir hafi krćkt sér í börn.

Á myndinni má sjá föđur stúlkunnar á ţeim stađ ţar sem selurinn krćkti í hana.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sá thessa fyrirsögn thína á forsídu Mbl.....gaf ekki fallegar "hugarmyndir".  Gott ad hún reddadist...vonandi er ekki handleggurinn skadadur eda thad sem selurinn beit í....kom thad fram?

Dolli (IP-tala skráđ) 4.9.2009 kl. 08:31

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Hún slapp vel. Er međ fjögur stungusár á hönd eftir tennurnar. Vanalega hugsar mađur ekki um seli á ţennan hátt.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 4.9.2009 kl. 08:49

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Stungusárin voru víst fimm. Og svona er selurinn:

Kristín M. Jóhannsdóttir, 4.9.2009 kl. 08:51

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Nei, svona hugsar mađur ekki venjulega um seli, allavega ekki ţeir sem á unga aldri lásu um raunir litla kópsins Snorra og eiga ţćr ágćtu bókmenntir á góđum stađ upp í hillu!

Líkamlegu sárin nei ekki slćm, en ansi er ég nú hrćddur um ađ andlega hliđin hjá litla tetrinu geti orđiđ lengur ađ jafna sig.

Magnús Geir Guđmundsson, 4.9.2009 kl. 21:43

5 identicon

Selurinn Snorri eftir Frithjof Sćlen er eiginlega dulbúinn sem barnabók

Enda bönnuđu Ţjóđverjar hana fljótlega eftir ađ hún kom út 1941.

Eyjólfur Ármannsson (IP-tala skráđ) 4.9.2009 kl. 23:21

6 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég elskađi söguna um Snorra ţegar ég var barn. Hann var svo fallegur og saga hanns svo dásamleg en á sama tíma svo óttaleg. En best var ađ hann lćrđi á mistökum sínum.

Ég man ađ ég sagđi fyrrverandi kćrasta mínum frá ţessari sögu og mamma sendi honum svo bókina (á íslensku) svo ég ţýddi hana fyrir hann um leiđ og ég las (Tim er kanadískur). Fyndnast var ţó ţegar ég var ađ tala um eitthvađ sem gerđist ţegar ég var í menntaskóla og minntist á Snorra skólabróđur minn. Ţá hló Tim mikiđ og sagđi: Heitir hann Snorri eins og selur!

En ţetta er allt önnur Ella enda heitir hún Elín og er kölluđ....Ella.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 5.9.2009 kl. 02:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband