Mįlfręšingurinn Chomsky

Noam Chomsky er goš ķ heimi mįlvķsindanna. Įn efa žekktasti og virtasti mįlfręšingur sem uppi hefur veriš og žvķ finnst okkur mįlfręšingum alltaf svolķtiš skķtt aš hann skuli vera aš vesenast ķ pólitķk ķ staš žess aš skrifa um mįlfręši. Ekki žaš aš hann sé ekki góšur ķ pólitķkinni - žaš sem ég hef séš frį honum er yfirleitt bżsna gįfulegt, en ķ mįlfręši er hann snillingur og viš söknum hans og hugmynda hans.

Annars hreifst ég svo sem aldrei aš Minimalist kenningu hans sem var į hrašri uppleiš um žaš leyti sem ég var aš ljśka mastersnįmi. Og žvķ mišur hefur žaš lengi veriš žannig aš Chomsky hefur įkvešinn įhangendahóp sem lepur upp hvert orš sem frį honum kemur og viršist aldrei efast. Žannig var žaš m.a. žegar Minimalisminn kom fram. Sumir skelltu sér žį beint ķ žaš aš endurvinna gömlu hugmyndir sķnar innan nżja kerfisins. Žannig var žetta ekki viš HĶ. Žar var Miminalismanum tekiš meš varśš og viš héldum įfram aš vinna undir Stjórnunar- og bindikenningunni (Government and Binding) į mešan ég var žar viš nįm. Ég veit ekki hvaš žeir gera nśna en sjįlf hef ég aldrei almennilega sętt mig viš nżju kenninguna. Las greinar skrifašar ķ žvķ kerfi žegar ég byrjaši ķ doktorsnįmi. Var ekki yfir mig hrifin. En nśna er mér alveg sama žvķ ég skrifa ekki lengur um setningafręši. Fęrši mig yfir ķ merkingarfręši žegar ég fór ķ doktorsnįmiš og nśna eru stóru nöfnin frekar fólk eins og Barbara Partee, Angelika Kratzer, Greg Carlson, o.s.frv. En enginn ķ merkingarfręšinni er eins yfirgnęfandi og Chomsky er ķ setningafręšinni.


mbl.is Of stór fyrirtęki til aš mistakast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband