er Hafdís ógnun?

Ég keypti diskinn hennar Hafdísar Huldar um jólin og gaf mínum kanadíska kærasta (sem sér um upptökustjórn og hljóðblöndun í frítíma sínum). Núna er hann ástfanginn af henni. Spilar hana öllum stundum (ásamt reyndar Lights on the Highway og Shadow Parade sem ég keypti líka). Ég veit ekki enn hvort ég þarf að hafa áhyggjur af þessu en ef hann kemur með mér til Íslands verð ég að gulltryggja að hann geri það ekki bara til þess að fara og leita að Hafdísi.
mbl.is Hafdís Huld kölluð álfapoppprinsessa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband