Týpískt

Kannski er Ronnie bara svona hrikalega leiðinlegur þegar hann er edrú! Annars er svo sem ekkert nýtt að þeir sem eru drukknir eða dópaðir þoli ekki að aðrir séu edrú. Ég man nú bara þegar ég var unglingur -  mér var boðið oftar í glas en nokkrum öðrum í kringum mig vegna þess að svo margir áttu erfitt með að sætta sig við að einhver væri ekki að drekka.

Ég sá annars Stones síðastliðið haust og þar var ekkert um ofbeldi á sviðinu. Kannski var Ronnie ekki hættur að drekka þá! 


mbl.is Richards sparkaði í Wood á sviði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband