Tónleikar á ýmsum stöđum

Ađ vera unglingur á Akureyri á níunda áratugnum gaf manni ekki kost á ađ fara á marga tónleika. Ég sá auđvitađ Stuđmenn og Skriđjöklana og örfáar fleiri hljómsveitir íslenskar, en hápunkturinn var ađ sjálfsögđu ađ sjá Ringo Starr tromma í Atlavík áriđ 1984. Ég sá engar erlendar hljómsveitir fyrr en ég var sirka nítján ára og sá Status Quo í reiđhöllinni innan um hundrađ ađra Íslendinga eđa svo. Ţađ voru alveg skammarlega fáir á svćđinu. Ég stóđ hins vegar í fremstu röđ, beint fyrir framan Francis Rossi og skemmti mér konunglega.

Eftir ađ ég varđ eldri fóru ć fleiri hljómsveitir ađ koma til Íslands en ég sá ţó ekki margar ţví ef eitthvađ var gaman af hljómsveitinni kostađi alltaf morđfé inná. Ég sá enga frćga hljómsveit í Laugardagshöll t.d., nema Sigurrós á barmi frćgđar sinnar ţegar ţeir hituđu upp fyrir hljómsveit Emirs Kusturica. 

Á Wembley sá ég BeeGees innan um 80.000 ađra áhorfendur og ég dansađi viđ Jive Talking og ruggađi mér viđ How Deep is your love.

En ţađ var ekki fyrr en ég flutti til Kanada sem tónleikatala mín komst á almennilegt skriđ. Í Manitoba sá ég  Barenaked Ladies, The Guess Who, Default, Chantal Kreviazuk, Avril Lavigne, Theory of a dead man, the Arrogant Worms (2svar), Sloan og einhverjar fleiri. Já, ţetta eru allt kanadískar hljómsveitir. En ég sá líka Joe Cocker ţar sem hann hitađi upp fyrir The Guess Who (sem er hljómsveit Randy Bachman áđur en hann fór í Bachman, Turner, Overdrive). 

Í Fargo sá ég Creed, Billy Joel, Elton John, Default og Greenwheel.

Í Toronto sá ég Paul McCartney. Ókei, ţetta ćtti ekki ađ blandast saman viđ ađra. Ađ sjá Paul var auđvitađ toppurinn á tilverunni. Ég hef skrifađ um ţađ áđur. Ég grét og hló og lengst af trúđi ég ţví ekki ađ ég vćri á tónleikum međ Paul.

Ég sá hann aftur í Seattle 2005.

Í Vancouver hef ég séđ Rolling Stones, Linkin Park, Maroon 5, Muse (2svar), Travis, Amee Mann, The Weakerthans (2svar), The Arrogant Worms, Chris Isaak, SigurRós. Ég held ég sé ađ gleyma einhverjum.

Í Ottawa sá ég Colin James, Blue Rodeo, Sam Roberts, Etta James, Live, Michael Franti, Bonnie Raitt, Wilco, KC's Boogie Blast (KC and the sunshine band), Stars, Feist, Broken Social Scene, and lots and lots of other musicians at Blues Fest.

Ţađ er alltaf skemmtilegt ađ fara á tónleika og hér vantar ekki úrvaliđ. The Police eru t.d. ađ spila hér einhvern nćstu daga, Björk verđur hérna í nćstu viku, í gćr sá ég ađ Def Lepard eru á leiđinni í bćinn. Gallinn er ađ ţađ kostar heilmikiđ ađ fara á tónleika og ţá sérlega frćgari böndin. Vanalega svona frá 50-250 dollara (3000-15000 krónur). Ţannig ađ mađur verđur svolítiđ ađ velja og hafna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kanada hefur náttúrlega aliđ upp ansi margan tónlistarmanninn ... ţ.á m. uppáhaldiđ mitt hana Alanis Morissette og auđvitađ snillinginn Bryan Adams. Ég fór á tónleika međ Alanis í Stokkhólmi 1996 og Bryan Adams í Laugardalshöll 1991. Ég fór á Depeche Mode tónleika 1988 í Rose Bowl í Kaliforníu ... en flottustu tónleikar sem ég hef fariđ á eru Muse tónleikarnir í Laugardalshöllinni í desember 2003. Framúrskarandi frábćrir! Verst ađ viđ Akureyringar fáum ekki mikiđ af frćgum hljómsveitum hingađ norđur ... en hér hef ég ţó séđ margar íslenskar hljómsveitir - bestar hafa mér ţótt Í svörtum fötum og Paparnir ...

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 17.5.2007 kl. 16:24

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ţađ er rétt hjá ţér Doddi ađ margir góđir tónlistarmenn hafa komiđ frá Kanada.Ég hef stundum hugsađ um ađ skrifa smá netgrein um kanadíska tónlist. Alanis Morissette er ćđislegt. Ég man ađ ţegar ég fyrst heyrđi Jagged Little Pill ţá varđ ég ađ eignast diskinn. Og svo gerđist ţađ ađ meira og minna allir sem ég spilađi diskinn fyrir, fóru og keyptu sitt eigiđ eintak. Ţessi diskur fór eins og eldur um sinu. Nú á ég líka acoustic útgáfuna.

Muse er meiriháttar hljómsveit. Ég sá ţá tvisvar í litlum sal hér í Vancouver og borgađi sirka ţúsund krónur fyrir. Ţá voru ţeir ađ fylla íţróttahús í Evrópu og gátu rukkađ helling inn.

Auđur, takk. Ég steingleymdi Nelly Furtado. Ćtti ađ bćta henni inn. Mig langar á Bjarkartónleikana en ég á ađ vera ađ spila fótbolta sama kvöld. Spurningin er hvort mig langar nćgilega mikiđ á tónleikana til ađ borga 4000 krónur og sleppa leik.

Ég sá einmitt í gćr ađ Dylan verđur á Bluesfest í ár. Ţađ vćri ćđislegt ađ koma og vera á tónleikunum. Sá líka ađ Edie Brickel og fleiri eiga ađ spila. Hver veit nema ég láti sjá mig. VIđ Martin höfum ekkert rćtt um sumariđ. 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 17.5.2007 kl. 19:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband