Ég hef lent í ţessu

Ţegar ég var fimm eđa sex ára fór ég, ásamt foreldrum mínum og bróđur, í gullbrúđkaup afabróđur míns og konu hans. Ţetta var alveg risastór veisla međ fjölmörgum ţjónum, mat og flotteríi. Einn ţjónanna kom ađ borđinu okkar og spurđi hvađ viđ vildum drekka. Viđ Gunni bróđir vildum kók. Eftir svolitla stund kom ţjónn međ kók, ekki sá sem tók viđ pöntuninni heldur annar, og ég saup á, enda fékk ég ekki oft svoleiđis dýrindisveitingar. En um leiđ og ég fékk vökvann upp í mig hryllti mér viđ og ég lýsti ţví yfir ađ ţetta vćri ógeđslegt kók. Gunni smakkađi sitt og tilkynnti ađ ţetta vćri brennivín. Hann var tólf ára og hefur varla haft mikla reynslu af áfengi (annars veit ég aldrei) en sjálfsagt var ţetta ekki brennivín. En áfengi var ţađ. Börnunum, fimm ára og tólf ára var sem sagt fćrđ einhver áfengisblanda í afmćlinu. Ţjónninn margbađst afsökunar á ţessu og sagđist hafa gripiđ ţessi tvö glös í ţeirri trú ađ ţarna vćri kók en ekki eitthvađ síđur barnvćnt. 

Ţetta sem gerđist ţarna á Applebees er ţví alls ekkert einsdćmi. 


mbl.is Tveggja ára gamalt barn fékk áfengi í stađ eplasafa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvort sem ţú hefur sötrađ eplasafa eđa áfengi í dag, ţá vona ég ađ 17. júní verđi ţér yndislegur dagur!

Gleđilegan ţjóđhátíđardag!!

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 17.6.2007 kl. 17:34

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Takk kćrlega Doddi. Ég fer bráđum á Íslendingafagnađ í Maple Ridge. Hér er núna íslenskur kór sem ćtlar ađ syngja.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 17.6.2007 kl. 17:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband