Innilega til hamingju með daginn öll sömun

Til hamingju með daginn elskurnar mínar. Vona að 17. júní sé hlýr, þurr og góður á Íslandi. Það er alltaf svo gaman að fara niður í bæ og hitta fólk og sjá allt það sem um er að vera.

Ég fer bráðum niður í bæ til að hitta íslenskan kór sem er hér í bæ og ég ætla að keyra með þeim yfir í Maple Ridge (sem er svona Hafnafjörður). Þá get ég bæði sagt þeim frá því sem merkilegt er á leiðinni og fengið far að auki.

Segi ykkur kannski frá deginum í kvöld eða á morgun.

Get varla trúað því að í dag sé ár liðið frá því ég djammaði með Íslendingum í Ottawa. Auður, það var nú meiri dagurinn!  

Í dag eru líka liðin átján ár síðan ég útskrifaðist úr MA. Ótrúlegt!!! 

Og nú ætla ég að syngja: Hæ hó jibbíjey og jibbí-í-ey, það er kominn sautjándi júní...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband