Klifur og mįlfręši

Um mišjan desember var klifursalnum mķnum lokaš og starfsemin fluttist ķ nżtt hśsnęši, ašeins austar en hśn fór fram įšur. Lengi vel gat ég ašeins boulderaš (grjótglķmt) žar sem Marion, klifurfélagi minn, fór til Įstralķu um jólin og Dave, sem ég hefši getaš klifraš meš fór til Prince George aš heimsękja foreldra sķna og til aš klifra ķs. En mér žykir skemmtilegt aš bouldera, jafnvel skemmtilegra en aš klifra leišir ķ reipi, svo žetta var allt ķ lagi. En eftir aš Marion kom til baka höfum viš klifraš tvisvar ķ reipi. Viš höfum reyndar bara veriš aš klifra aušveldari leiširnar žvķ žaš var oršiš svo langt sķšan viš klifrušum leišir aš žrekiš datt nišur - žegar mašur boulderar žį klifrar mašur miklu styttri en erfišari leišir. Ķ staš žess aš klifra beint upp žį klifrar mašur žvert į veginn og jafnvel hangir śr loftinu.

Ķ dag klifrušum viš leišir og žaš var hrikalega skemmtilegt. Nżi salurinn er svo miklu stęrri en sį gamli og žaš eru svo margar leišir sem viš höfum ekki prófaš ennžį. Viš erum bśin aš klifra flestar 5.8 leiširnar og sennilega flestar 5.9 en bara nokkrar 5.10a og ķ dag klifraši ég 5.10b. Žaš žżšir aš nęstum allar 5.10b leiširnar eru eftir og allar 5.10c og 5.10d. Ég žarf aš fara aš klifra žessar hęrri leišir og koma mér aftur ķ nógu gott form til aš fara aš reyna viš 5.11. Žar var ég stödd žegar Marion fór ķ burtu. Sem sagt nóg af skemmtilegu klifri framundan.

Annars er lķtiš aš frétta. Ég er bśin aš eyša megninu af vikunni ķ žaš aš fara yfir heimaverkefni ķ mįlvķsindum 100, sem er fyrsta įrs įfangi. Žessi įfangi er nokkurs konar inngangur aš mįlfręši. Žaš er alveg ótrślegt hvaš sumir nemendur viršast ekki lesa lżsingarnar į žvķ sem žeir eiga aš gera og nį aš klśšra einföldustu leišbeiningum. Hluti af verkefninu žessa vikuna var aš žau įttu aš fylgjast meš samskiptum manneskju og vélar og lżsa žeim nįkvęmlega. Sumir lżstu sķnum eigin samskiptum viš vél (žótt žaš vęri tekiš skżrt fram aš žau ęttu aš fylgjast meš öšrum) og sumir lżstu samskiptum fólks almennt viš vélar. Hvaš gerir mašur viš svona nemendur? Ég į eftir aš furša mig į sumum svörum ķ allan vetur. Lįtiš mig žekkja žaš. Og žessi grey eru į fyrsta įri, įtjįn įra. Vanalega hef ég séš um ašstošarkennslu ķ žrišja įrs įföngum žar sem nemendur vita ašeins meira hvaš žeir eru aš gera.

En žeim mun meira sem ég kenni viš erlenda hįskóla žeim mun sannfęršari er ég um žaš aš Ķslendingar megi ekki breyta skólaaldrinum. Įtjįn įra krakkar eru yfirleitt ekki tilbśnir til žess aš fara ķ hįskóla. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband