Mķn skošun į Eurovision

Haldiši ekki aš ég hafi fariš inn į YouTube og hlustaš į slatta af Laugardagslögunum! Ég hef įkaflega lķtiš fylgst meš Eurovision į undanförnum įrum en ég sį einn žįtt af Laugardagslögunum um daginn og vissi žvķ um hvaš var veriš aš ręša žegar ég sį frétt į Mogganum ķ dag um aš Sylvķa Nótt sé oršin aš vöšvabunktum.

Ég hef meira aš segja myndaš mér svolitla skošun į mįlinu - en bara svolitla. 

Ég verš t.d. aš segja aš ég heyrši žó nokkur skemmtileg lög sem standa vel undir sķnu, hvort sem viš teljum žau lķkleg til vinsęlda ķ stóru keppninni sjįlfri eša ekki.

Mér fannst t.d. lag Ragnheišar Gröndal alveg frįbęrt og mun hlusta į žaš aftur. Er kannski ekki viss um aš žaš myndi nį langt ķ Eurovision en er samt besta lagiš ķ keppninni svona ef mašur horfir fram hjį žvķ um hvaš er veriš aš keppa. 

Mér fannst lķka lag Davķš Žorsteins flott. Svolķtiš ķ anda sjöunda įratugarins.

Lagiš sem žau fluttu Ķna, Seth og Berglind var mjög gott. 

Ef viš sendum persneska lagiš śt munum viš vęntanlega frį 12 stig frį Tyrklandi og Grikklandi en vęntanlega ekki svo mikiš frį öšrum. Snišugt lag samt.

Lagiš Ho ho ho og eitthvaš svoleišis: Alls ekki vitlaust lag. Nógur kraftur og svolķtiš show! En je minn, žessi söngkona er verri en ég og er ég žó ekkert sérlega góš. Mér var illt ķ eyrunum eftir aš heyra ķ henni. Hśn hangir ķ kringum tónana en er ekki endilega į žeim. Ef viš įkvešum aš senda žetta lag śt žį hreinlega veršum viš aš skipta um söngkonu. Žaš hlżtur aš vera fyrsta skilyršiš aš geta sungiš.

Og aš lokum, lagiš sem ég tel lķklegast til vinsęlda erlendis er lagiš meš Frišrik og einhverri stelpu sem ég žekki ekki. Žaš er svona tżpķskt techno meš nóg af fķlingi til žess aš mann langar aš dansa og žau geta bęši sungiš žręlvel. Žetta er fķnt lag sem viš žyrftum ekki aš skammast okkur fyrir en ég held aš ég muni nś ekki hlusta mikiš į žaš ķ framtķšinni. Ekki alveg minn smekkur. En hey, Eurovision hefur aldrei beinlķnis veriš  minn smekkur hvort eš er svo žetta er kannski bara fķnt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

..og meira

fridrikomar@simnet.is (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 19:48

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

lagiš meš Frišriki og Regķnu er flott, en žaš vantar gredduna ķ žaš

Brjįnn Gušjónsson, 20.2.2008 kl. 21:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband