Skemmtileg afslöppunarhelgi

Helgin sem er ađ líđa var vođalega notaleg og skemmtileg eins og síđasta helgi.

Í gćr, laugardag, fór ég í siglingu međ Akemi vinkonu minni og vinum hennar, Brad (eđa hét hann Brent?), Paul og Nicole. Brad á bátinn, ţessi fíni seglbátur, svipađur á stćrđ og bátur Martins (míns fyrrverandi) og rúmađi hann okkur fimm ágćtlega.

English Bay  The bridges of False Creek 

Ţađ var reyndar ekki mikiđ siglt. Viđ tókum smá túr inn í False Creek og héldum svo vestureftir en fórum ekki langt áđur en ankeri var kastađ og marrađi báturinn bara út fyrir ströndinni og viđ gćddum okkur á veitingum sem viđ Akemi höfđum komiđ međ. Sumir ţömbuđu bjórinn en ţar sem ég er ekki mikil bjórdrykkjumanneskja ţá lét ég nćgja ađ borđa osta og vínber og sötrađi á púnsi, lítiđ sterkara en maltöli. Er ekki sérlega gefin fyrir áfengiđ eins og vinir mínir vita.

Akemi and Nicole  Yep, relaxing

 

Viđ héldum til baka um kvöldmatarleytiđ, ćtluđum ađ skutla Nicole af okkur og fara svo eitthvert áfram en enduđum á ţví ađ sitja í bátnum fram í myrkur. Skruppum upp á bryggju og fengum okkur almennilega ađ borđa á veitingastađ á Granville island en sátum svo áfram niđri í bát í klukkutíma í viđbót eđa svo. Ţetta varđ ţví um 12 tíma ferđ ţótt ekki vćri öllum ţeim tíma eytt í siglingu...ok, engum tíma var í raun eytt í siglingu. Alla vega ekki međ segli.

 Me relaxing as well.  Akemi with...

Í dag tók ég morgninum rólega heima hjá mér og eftirmiđdagurinn varđ svo enn rólegri. Hitti Mark niđri í English Bay og viđ lágum ţar til klukkan sjö og ýmist spjölluđum, lásum eđa dottuđum. Ja, ég dottađi kannski ekki en ţađ lá viđ. Um kvöldmatarleytiđ fór Mark til fundar viđ kunningja sinn og ég fór heim og hélt áfram ađ slappa af. 

Mark  IMG_3836

 
Sannkölluđ afslöppunarhelgi. Enda kannski eins gott, um nćstu helgi verđ ég á ráđstefnu og á mánudaginn ţar á eftir byrja ég ađ vinna. 

IMG_3844  IMG_3854


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thetta hljomar sem hin besta helgi. Og gott ad vedrid helt afram ad leika vid ykkur Vancouverbua. Her er hinsvegar buin ad vera endalaus rigning. Matjurtargardurinn okkar litur ut eins og hrisgrjonaakur!! Thar sem eg fer alveg ad missa nettenginguna (vonandi MJOG timabundid), vil eg oska ther gods gengis med radstefnuna og svo audvitad nyju vinnuna...thad er bara ad setja markid hatt!

Rut (IP-tala skráđ) 26.5.2008 kl. 13:22

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ótrúlegt, ţađ sem ţú gerir ekki kona!

Hvernig í ósköponum geturđu gert svona mikiđ??

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.5.2008 kl. 16:57

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er svona orkumikil sennilega. Annađ hvort ţađ eđa ţá ađ ég er bara ađ reyna ađ fá eins mikiđ út úr lífinu og hćgt er

Kristín M. Jóhannsdóttir, 26.5.2008 kl. 17:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband