Styttist í nýju vinnuna

Nú er bara vika ţangađ til ég byrja í nýju vinnunni og í dag fékk ég bréf frá ţeim međ helstu upplýsingum um fyrstu dagana. Ég ţarf ađ mćta međ ýmis skjöl, svo sem passann minn, ökuskírteini, sjúkrasamlagsskírteini, o.s.frv. Ég mun ţurfa ađ skrifa undir alls konar skjöl, tala viđ lögreglumann til ađ tryggja ađ ég sé enginn glćpamađur, o.s.frv. Svo verđ ég send á tveggja daga námskeiđ ţar sem mér verđur kennt allt um fyrirtćkiđ og leikana, ég verđ send í kynnisferđ um bygginguna, ţjálfuđ í ţeirri tćkni sem ég mun ţurfa ađ nota, o.s.frv.

Ég ţarf ađ vera mćtt á mánudagsmorguninn klukkan átta. Ć ć ć ć ć. Vanalega vakna ég ekki fyrr en klukkan átta í fyrsta lagi. Og hér er ég ekki ađ tala um ađ skella mér á hjóliđ eđa fimm mínútna strćtóferđ. Nei, ţađ tekur mig ađ minnsta kosti klukkutíma ađ komast ţetta međ strćtó og ég ţarf ađ gefa mér rúman tíma ţennan fyrsta morgun til ađ vera viss um ađ ég mćti á svćđiđ tímanlega. Ć ć, ég mun ţurfa ađ vakna klukkan sex!!!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá vel tekiđ á móti vinnandi fólki ţarna!! Úff, gangi ţér vel ađ vakna, hehe.

alva (IP-tala skráđ) 27.5.2008 kl. 00:54

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gangi ţér vel Kristín.

Sigrún Jónsdóttir, 27.5.2008 kl. 01:39

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Takk kćrlega mínar kćru.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 27.5.2008 kl. 06:49

4 Smámynd: Sigurbjörg Sigurđardóttir

Til hamingju međ nyju vinnuna.

Sigurbjörg Sigurđardóttir, 27.5.2008 kl. 13:45

5 identicon

uh ok ađ vakna kl. 6 er seint í mínum hug í ţínu tilfelli!! Sko ţađ ţarf ađ snúsa og svo fara á fćtur og fara í sturtu og borđa morgunmat og klćđa sig (vera samt búin ađ ákv. fötin kvöldiđ áđur - sparar mikinn tíma) og svo auđvitađ greiđa og mála sig ;) .... ég mundi stilla klukkuna á 5.15am!!! Á fćtur 5.30 ţá ćttiru ađ vera komin út úr húsi um 6.30 og ţá einn og hálfur tími til ađ strćtóast og ert ţá jafnvel komin svona 7.45/7.50 í vinnuna sem ég tel gott á fyrsta degi hehe ... ekki fá sjokk

Gangi ţér vel

Hrabba (IP-tala skráđ) 27.5.2008 kl. 16:05

6 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Aaaaaarrrrrrrrrrgggggghhhhhhhhhh! En svona ađ vel athuguđu máli ţá gćti ţetta veriđ rétt hjá ţér!

Kristín M. Jóhannsdóttir, 27.5.2008 kl. 16:36

7 identicon

Iss, thu verdur orugglega andvaka sunnudagsnottina af spenningi  -gefst ad lokum upp og ferd a faetur klukkan fjogur, dullar ther svo bara vid morgunverkin og lest kannski eins og einn reifara ef ther tekst ad einbeita ther (eda hlustar a allar McCartney diskana thina til ad roa taugarnar!). Passadu thig bara ad leggja ekki allt of snemma af stad i vinnuna -ef thu lendir i thvi ad thurfa ad lata naeturvordinn hleypa ther inn vegna thess ad enn er ekki kominn almennur vinnutimi, tha gaeti sa stimpill fests vid thig og tharmed utsed um ad thu getir sofid til 6:15 svona thegar thad fer ad komast rutina i thetta hja ther! Ennnn...gangi ther allt i haginn og njottu thessa spennandi starfs...

Rut (IP-tala skráđ) 27.5.2008 kl. 19:05

8 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Verđur flott hjá ţér, engin spurning.   Gangi ţér vel.

Marinó Már Marinósson, 28.5.2008 kl. 00:03

9 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Takk takk. Rut, ég mun hafa ţetta í huga.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 28.5.2008 kl. 06:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband