Á lokasprettinum

Ég blogga ekkert þessa dagana. Ástæðan er sú að ég er á lokasprettinum við að klára ritgerðina og það er meiri vinna en mann grunar. Ég veit ekki hvað er búið að segja mér oft að það tekur alltaf lengri tíma að klára en maður reiknar með, og samt reiknar maður aldrei með nógu. Ég gerði ekki nóg í sumar. Var þreytt þegar ég kom heim úr vinnunni og krafsaði eitthvað í þetta en gerði aldrei nóg. Nú þegar ég verð að klára (önnin er búin í lok mánaðarins svo ég hef innan við mánuð) vinn ég við þetta baki brotni, fram á kvöld alla daga og allar helgar. Er farin að þrá frí. Og þar með hef ég ekki meiri tíma til að blogga. Vildi bara vita að ég væri ekki horfin undir stein.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband