Ašalmįliš er ekki...

Žaš er kannski aš bera ķ bakkafullan lękinn aš blogga um žessa frétt en mér finnst ég verša aš minnast į eitt atriši hér sem viršist fara ógurlega fyrir brjóstiš į mörgum.

Fyrst vil ég žó taka eftirfarandi fram:

1. Ég held aš žaš hefši veriš betra fyrir Femķnistafélagiš aš koma bošskap sķnum į framfęri į ašeins nęrgętnari hįtt.

2. Óskin hefši įtt aš vera um aš FÓLK hętti aš naušga, ekki bara karlmenn, žvķ žótt karlmenn séu gerendur ķ rśmum 90% tilfella eša svo (įn žess aš ég hafi neinar tölur fyrir framan mig), žį eru konur gerendur ķ sirka 10% tilfella og viš hljótum öll aš vilja aš žęr hętti lķka aš naušga.

En hér kemur aš žvķ sem hefur pirraš mig mest ķ umręšunni. Fólk viršist vilja lesa śt śr žessari ósk Femķnistafélagsins aš žau séu aš įsaka alla karlmenn um žaš aš vera naušgarar. Ég get ekki veriš sammįla žessu. Lķtiš į eftirfarandi ósk:

Ég óska žess aš allir hętti aš reykja.

Finnst žeim sem ekki reykja žessi ósk ósęmanleg? Finnst žeim vegiš aš sér? Finnst ykkur žessi fullyršing gefa žaš ķ skyn aš allir reyki? Ekki mér. Mér finnst merkingin einfaldlega eiga viš žį sem reykja žvķ eingöngu žeir sem reykja geta hętt aš reykja. Viš hin getum žaš einfaldlega ekki (nema viš byrjum fyrst aš reykja).

Mér finnst žaš sama meš óskina frį Femķnistafélaginu. Žeir hljóta aš eiga viš žį karlmenn sem naušga (og ęttu aušvitaš aš eiga viš alla sem naušga eins og ég nefndi įšur). En žaš aš allir karlmenn taki žetta til sķn og fari aš móšgast og žykjast vera įsakašir um aš vera naušgarar er aušvitaš bara śtśrsnśningur. Žaš ętti aš ekki aš vera ašalmįliš ķ žessari umręšu.

Ég vona aš engum verši naušgaš um žessi jól (hvorki af karli né konu), ég óska žess aš allir fįi nóg aš borša, aš enginn verši fyrir ofbeldi, hvorki lķkamlegu né andlegu, og ég vona aš allir hafi einhvern til žess aš fašma og kyssa og óska glešilegra jóla. 


mbl.is Ekki um jólakort aš ręša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara nįkvęmlega svona Kristķn hefši ekki getaš oršaš žaš mikiš betur.

Žaš er ekki hęgt aš fólk žurfi sķfellt aš segja "taki žaš til sķn sem eiga žaš".

Glešileg jól ,taki žaš til sķn sem eiga žaš

Margrét (IP-tala skrįš) 21.12.2007 kl. 20:54

2 identicon

Lķklega er žetta rétt hjį žér, en žaš breytir žvķ žó ekki aš žessi ummęli eru grķšarlega sęrandi ķ garš karlmanna sem samfélagshóps. Žaš vęri ešlilegt fyrir samtök lķkt og Feministafélag Ķslands aš reyna aš koma bošskap sķnum į framfęri į annan mįta.

Jś, setningafręšilega er žetta eflaust rétt setning og žeir eiga aš taka žetta til sķn sem eiga, en kommon -- žetta er grķšarlega ósmekklegt.

Ég vona sjįlfur aš Félag Įbyrgra Fešga kęri žetta, og viš sjįum hvaš setur.

Glešilega hįtķš!

Ómar (IP-tala skrįš) 21.12.2007 kl. 21:30

3 Smįmynd: Mummi Guš

Ég er algjörlega sammįla Ómari.

Ég hef boriš viršingu fyrir feminstum ķ gegnum įrin, ég er jafnréttissinnašur og finnst ešlilegt aš algjört jafnrétti sé į milli karla og kvenna. Žaš sem feministafélagiš hefur veriš aš gera į undanförnum vikum er bara langt ķ frį skynsamlegt og hefur skašaš félagiš mikiš aš mķnu mati.

Til aš koma ķ veg fyrir misskilning žį hef ég og margir ašrir byrjaš aš nota nżtt orš, sem er öfgafeministi og mér finnst žaš įgętt aš nota orš sem skilur į milli žeirra feminista sem eru aš berjast fyrir jafnrétti og žeirra sem eru aš berjast gegn karlmönnum, eins og feminstafélagiš er aš gera žessa vikuna.

Nśna verš ég vęntanlega skotinn ķ kaf fyrir žessi orš og jafnvel kęršur af hinu nżstofnaša Öryggisrįši Feministafélagsins!

Mummi Guš, 21.12.2007 kl. 22:37

4 identicon

Ég segi nś bara eins og vinkona mķn um žetta jólakort: ŽETTA ER SICK!

En vissulega kemur fįtt oršiš į óvart śr žessari įtt, hve yfirgengilegt sem žaš er.

įsdķs óskasdóttir (IP-tala skrįš) 22.12.2007 kl. 02:47

5 Smįmynd: Ingólfur Įsgeir Jóhannesson

Er ekki stašfest meš PISA-rannsókninni aš lesskilningi ķslenskra unglinga fer hrakandi? (Mišaš viš eitthvert mark sem OECD setti įriš 2000 til aš nota viš samanburš.) Ef andfemķnistar kjósa aš skilja jólasveinakort Femķnistafélags Ķslands sem hatur gagnvart körlum, er žaš vegna slaks lesskilnings, ónógrar mįlfręšikunnįttu eša heiftar? Er žaš vegna žess aš innihaldiš - ekki bara framsetningin - kemur viš kaunin? Afskaplega góšir punktar hjį žér, Kristķn. Held ég fallist į mįlflutninginn ķ einu og öllu.

Ég vildi óska žess aš karlar sem konur sem ęsa sig yfir bošskap jólasveina Femķnistafélagsins (sem ég sį einhvers stašar, man ekki hvar, aš hefši ekki endurśtgefiš žetta tiltekna kort) taki upp barįttu gegn naušgunum og hvers konar ofbeldi öšru meš žeim leišum sem žau telji betri en leišir Femķnistafélagsins, gerist žannig samherjar. Ég vildi óska žess aš žeir sem segjast vera jafnréttissinnar eyši minna pśšri ķ aš berjast viš "öfgafemķnista" en aš berjast fyrir jafnréttinu.

Ingólfur Įsgeir Jóhannesson, 22.12.2007 kl. 08:08

6 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Karlmenn eru 95% žeirra sem naušga.  Žannig er nś žaš.

Er aöl sammįla žér og hann Ingólfur er meš žetta alveg 100% rétt.

Glešileg jól.

Jennż Anna Baldursdóttir, 22.12.2007 kl. 11:50

7 identicon

Framsetningin skiptir mįli.

Tvö dęmi:

A   Stśfur óskar žess aš konur hętta aš reykja.
En fleiri konur en karlar reykja vissulega.

B Stśfur óskar žess aš konur hętti aš vera dręsur.
En karlar eru ekki dręsur, žaš er a.m.k. notaš annaš orš yfir žaš hjį körlum.

Ég gęti jafnvel trśaš aš hęrra hlutfall kvenna séu dręsur en karla sem eru naušgarar. Viš skulum alla vega vona žaš.

Žaš er ekki gróf móšgun aš gefa ķ skyn aš einhver reyki. En žaš er gróf móšgun aš gefa ķ skyn aš einhver sé dręsa eša naušgari.

Haukur (IP-tala skrįš) 22.12.2007 kl. 12:26

8 identicon

Dręsa žżšir eitthvaš sem er dregiš ,dragnót er til dęmis kölluš dręsa į mķnu heimili.Ekkert ljótt viš žaš.

Hvaš varšar konur stendur ķ sömu bók stślkuręfill,flenna.Ekki sęrist į mér hörundiš viš žaš heldur

Margrét (IP-tala skrįš) 22.12.2007 kl. 12:55

9 identicon

Kęra Margrét!

Ég veit ekki hver žessi "sama bók" sem žś vķsar til er, en ķ ķslensku oršabókinni eru samt tilteknar merkingar žį oršiš er notaš yfir konur, sem lķklegast fęstar yršu stoltar af. En žetta er oršhengilshįttur. Ķ žessu samhengi hefši t.d. mįtt nota oršiš hóra eša mella. Mér leišist bara afskaplega aš nota slķk orš og valdi žvķ "meinlausara" orš. En śr žvķ aš konur vilja snśa śt śr, žį sleppi ég oršunum hér lausum.

Annars man ég ekki betur en aš sumum konum, afar skiljanlega, hafi žótt afskaplega ömurlegt žegar eitt flugfélag var aš markašssetja Ķsland meš ķmynd lauslįtra kvenna. Žaš getur vel veriš aš sumir karlar taki žaš ekki til sķn žegar fjallaš er um karla sem naušgara, en žaš er ekki algilt og veršur ekki slegiš śt af boršinu meš oršunum: Mér finnst žaš ekki.

Haukur (IP-tala skrįš) 22.12.2007 kl. 14:14

10 identicon

Skošum greinilega ekki sömu oršabókin Bķbķ minn.

Haukar drita-allir Haukar drita

Dvergar ljśga-allir dvergar ljśga

stelpur vaxa- allar stelpur vaxa

karlar naušga  TAKI ŽAŠ TIL SĶN SEM EIGA ŽAŠ

Margrét (IP-tala skrįš) 22.12.2007 kl. 14:46

11 identicon

Kęra Margrét

Žetta sķšasta innlegg lagši heilmikiš til mįlanna. Stórt H ķ Haukur, vķsun ķ dverga og lygar. En annars vildi ég óska žess aš konur vęru mįlefnalegar. Einhverra hluta vegna teldi ég samt, og nś mįtt žś leišrétta mig, aš žér žętti ekki beinlķnis til hróss aš vera kulluš subba (sjį skilgreiningu į oršinu dręsu ķ ķslenskri oršabók śtgefinni af Eddu (3. śtgįfuna) og fyrri śtgįfum (a.m.k. 2. śtgįfunni). Og svo eru ekki allar merkingar orša alltaf aš finna ķ oršabókum. En alla vega žį óska ég žess lķka aš konur hętti aš vera subbur. En ég held aš umręšan sé į villigötum meš žvķ telja aš ašal atrišiš sé aš kryfja hvaš felist ķ oršinu dręsa.

En ég get glatt žig meš žvķ aš ég hef įkvešiš aš taka įskorun femķnistafélagsins til greina og lįta af naušgunum.

Haukur (IP-tala skrįš) 22.12.2007 kl. 19:05

12 Smįmynd: Mummi Guš

Žaš sem mér finnst aš žessum jólakvešjum frį feministum, er ekki bara žaš aš mér finnst žęr vera aš skilgreina alla karlmenn sem naušgara, heldur lķka žaš aš žęr eru aš misnota jólasveininn.

Hvaš fyndist ykkur um aš sjįlfstęšisflokkurinn fęri aš auglżsa aš jólasveinninn vęri sjįlfstęšismašur og hann styddi uppbyggingu įlvera og Askasleikir vill aš fleiri virkjanir verša geršar. Ég vęri algjörlega į móti žvķ, finnst fįrįnlegt aš blanda jólasveininum ķ einhverja barįttu félaga og samtaka. Viš eigum öll jólasveininn og eigum aš bera viršingu fyrir honum. Žaš gerir feminstafélagiš ekki.

Mummi Guš, 22.12.2007 kl. 20:02

13 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Ég held aš viš séum öll sammįla žvķ aš žetta śtspil Femķnistafélagsins var ekki mjög skynsamlegt. Og žaš er synd žvķ ég held aš félagiš berjist fyrir góšu mįlefni. Og žaš mį lķka segja aš žetta hefur komiš heilmikilli umręšu af staš en žvķ mišur ekki umręšu um žaš sem viš ęttum aš vera aš ręša um, ž.e. jafnrétti kynjanna, ofbeldi og žį sérstaklega kynferšisofbeldi, o.s.frv. Og žar sem žaš er greinilegt aš karlmönnum žótti aš sér vegiš meš žessum skilabošum žį er vissara aš huga vel aš žvķ sem sagt er, žvķ sem betur fer eru flestir menn góšir og heišarlegir menn sem myndu aldrei brjóta gegn annarri manneskju į žennan hįtt. Og aušvitaš mį ekki setja žį ķ sama far og ótķnda glępamenn, sem naušgarar eru aš sjįlfsögšu. Eins og ég sagši įšur žį sį ég ekki įrįs į alla karlmenn meš žessum skilabošum en bara žaš aš ašrir sjį žaš bendir til žess aš oršalagiš sé of tvķręnt. Ég vona aš Femķnistafélagiš haldi įfram aš berjast fyrir jafnrétti žvķ žaš er greinilega naušsyn į, en ég vona lķka aš žau passi sig į žvķ hvaš nįkvęmlega er sagt og aš žaš sęri engan aš óžörfu.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 22.12.2007 kl. 20:15

14 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Glešileg jól mķn kęra og hafšu žaš sem allra best  Present 





Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.12.2007 kl. 21:53

15 Smįmynd: Ingigeršur Frišgeirsdóttir

Glešileg Jól.

Ingigeršur Frišgeirsdóttir, 23.12.2007 kl. 23:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband